Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đôi vợ chồng 70 tuổi đi đăng ký kết hôn: "Bà ấy thấy tôi còn đẹp trai quá nên sợ mấy cô xinh hốt mất"

Ra xã làm thủ tục đăng ký kết hôn, ông cụ đã có lời nói đùa khiến người ta phải bật cười.

 

"Hai ông bà quê ở Đô Lương - Nghệ An năm nay đã 70 tuổi, sống với nhau ngót nghét 50 nồi bánh chưng . Thời xưa thương nhau thì chỉ có về ở với nhau, thời đó nghèo khổ đâu có cưới xin đăng ký các kiểu.

Tối qua, trong lúc nằm chuẩn bị ngủ bà quay qua ôm ông và nói cái gì đó. Sáng nay, hai ông bà nắm tay nhau ra xã đăng ký kết hôn đàng hoàng.

Ra xã, ông còn nói đùa rằng: "Bà ấy thấy tôi còn đẹp trai quá nên sợ mấy cô xinh đẹp hốt mất, kéo tôi ra xã làm cái đăng ký cho nó chắc chắn".

Cuộc sống này nhiều thứ quá bất ngờ, quá đẹp. Yêu nhau thật, thương nhau thật thì chả cần gì cũng sống được với nhau đến hết đời, đơn giản thế thôi".

Hai ông bà đăng ký kết hôn.

Đây là câu chuyện đang gây chú ý trên mạng xã hội . Hai ông bà sau nửa thế kỷ chung sống dắt tay nhau ra xã làm đăng ký kết hôn. Họ muốn có một tờ giấy hợp thức hóa quan hệ của cả hai dù sống với nhau mấy chục năm trời.

"Tình yêu và trách nhiệm thực sự đâu nằm ở tờ giấy đăng ký kết hôn . Ông bà đã chứng minh điều đó, bao nhiêu năm chung sống vẫn yêu thương, đùm bọc nhau đấy thôi...", bình luận của một dân mạng