Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


7 mẫu robot hút bụi giúp căn phòng luôn sạch bóng

Sở hữu các tính năng nổi trội, 7 mẫu robot hút bụi dưới đây giúp bạn dọp sạch căn phòng chỉ trong vòng vài phút.

 Neato Botvac D4 là robot hút bụi có thể xác định các khu vực cần tránh, đối phó với các chướng ngại vật trên đường nó di chuyển. Thiết bị tương thích với trợ lý Google Home và Alexa.

 Máy hút bụi kết nối Xiaomi Roborock S50 tích hợp ứng dụng để điều khiển thủ công các chuyển động hoặc xác định khu vực cần làm sạch. Thiết bị được trang bị một "bể" chứa nước và một cây lau nhà để có thể làm sạch mặt sàn.

 Mô hình tầm trung của Neato, Botvac D5, cung cấp những tính năng dọn sạch hiệu quả. Có thêm phiên bản cao cấp làm hài lòng người dùng.

 Bụi, bẩn không còn chỗ ẩn nấp trong nhà nhờ hệ thống làm sạch 3 bước của iRobot Roomba 671với bàn chải ở bên, 2 bàn chải đa bề mặt và một bộ phận hút cực mạnh.

 Botvac D3 Connected là lựa chọn của những người đang tìm kiếm một máy hút bụi giá cả phải chăng và kết nối với điện thoại thông minh. Điểm trừ đó là hiệu suất ít làm hài lòng người dùng.

 iRobot Roomba 980 thật tiện dụng hoạt động với pin lithium ion,trang bị các cảm biến mới, máy ảnh, kết nối Wi-Fi và ứng dụng Android iOS.

 Là sản phẩm sáng tạo cao cấp của thương hiệu Neato, robot hút bụi Botvac D7 cung cấp người dùng hiệu suất tuyệt vời./.