Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bất ngờ rao bán nhà 14,5 tỷ vì rộng quá, diễn viên Nguyệt Ánh giàu cỡ nào?

Nguyệt Ánh bỗng rao bán căn hộ 14,5 tỷ khiến nhiều người bất ngờ, ai cũng tò mò xem vợ chồng cô giàu có cỡ nào? Lấy chồng Ấn chỉ là thầy Yoga nhưng không ngờ tài sản của Nguyệt Ánh lại khủng thế này!

Mới đây, nữ diễn viên "Cổng mặt trời" Nguyệt Ánh rao bán ngôi nhà 14,5 tỉ đồng ở Phú Xuân – Nhà Bè gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 áp mái khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì không gian ngôi nhà của Nguyệt Ánh rao bán rất gần gũi với thiên nhiên và nội thất vô cùng sang trọng. Khi được diễn viên Kha Ly hỏi tại sao bán căn nhà, Nguyệt Ánh chia sẻ: "Nhà rộng quá ở không hết nên bán!".

 

 

 

 

 

Căn biệt thự sang trọng có giá 14,5 tỷ mà Nguyệt Ánh rao bán - Ảnh: Internet 

Có thể nói, Nguyệt Ánh là một "đại gia ngầm" trong showbiz Việt. Sau kết hôn, Nguyệt Ánh chọn cuộc sống khá kín tiếng, dành thời gian chăm sóc chồng và con trai đầu lòng. Nguyệt Ánh bất ngờ tổ chức hôn lễ với chồng vào tháng 3/2017. Chồng Nguyệt Ánh là Kilaparthy Eswar Rao, người gốc Ấn Độ. Cuộc sống của cô sau đám cưới rất êm đềm, hai vợ chồng cô đón con trai đầu lòng cách đây không lâu và mãi tới gần đây nữ diễn viên mới chịu khoe hình ảnh kháu khỉnh của con.

 

 Cuộc sống êm đềm của nữ diễn viên sau hôn nhân - Ảnh: Internet

Không giống như bao người đẹp khác đi tìm đại gia cực giàu cho mình, Nguyệt Ánh lại chỉ chọn một người thầy dạy Yoga. Nhiều người tự hỏi, nếu như vậy thì Nguyệt Ánh có giàu nứt đổ vách như những đồng nghiệp khác? Chồng Nguyệt Ánh không chỉ là thầy dạy Yoga đơn thuần mà là ông chủ một trung tâm Yoga lớn nhất nhì thành phố. Kể từ khi kết hôn, Nguyệt Ánh hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật hơn để phụ chồng quản lý các lớp Yoga.

 Nhà đẹp, xe sang - Ảnh: Internet

Ai cũng biết Nguyệt Ánh là diễn viên nổi tiếng ở miền Nam, tham gia rất nhiều bộ phim nên chuyện caste của cô cao ngất ngưởng cũng là thường tình. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Nguyệt Ánh còn bán hàng online và rất đắt khách. Với nguồn thu nhập dồi dào như thế này từ hai vợ chồng thì chắc ai cũng biết không chỉ căn nhà 14,5 tỷ này mà "tài sản ngầm" của vợ chồng cô cũng khủng cỡ nào.

 Cậu con trai "hái ra tiền" của nữ diễn viên - Ảnh: Internet

Dù còn nhỏ nhưng con trai đã là giúp mẹ Nguyệt Ánh "hái ra tiền". Cậu nhóc tỳ nhà Nguyệt Ánh còn giúp mẹ nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ các hãng bỉm sữa, chụp ảnh mẫu thời trang, xuất hiện trong các chương trình truyền hình... Nguyệt Ánh cũng sở hữu chiếc xe hơi BMW màu nâu có giá lên tới hàng tỷ đồng, vợ chồng cô cũng thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Nguyệt Ánh ít khi đăng ảnh lên facebook, tuy nhiên ai nhìn những góc trong những bức hình của cô cũng đều thấy không gian sống sang trọng, tiện nghi và đầy đủ.

 Bà mẹ một con chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và bán hàng online - Ảnh: Internet

Nguyệt Ánh là diễn viên quen thuộc trong hàng hoạt phim điện ảnh và truyền hình. Cô gây ấn tượng trong bộ phim "Cổng mặt trời" đóng chung với Bá Thắng, Hùng Thuận, Kha Ly. Thành công về sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Nguyệt Ánh khá trắc trở. Cô từng trải qua nhiều mối tình không thành công, thậm chí đã có lần nữ diễn viên lên tiếng tố cáo người yêu nợ nần không trả. Sau rất nhiều trắc trở, cuối cùng cô cũng tìm thấy hạnh phúc, sung túc của mình bên người chồng Ấn giàu có và cậu con trai kháu khỉnh.