Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi án nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử

Khoảng 5h30 ngày 26-5, một số người dân địa phương tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở hành lang dãy trọ khu5 tầng thuộc thôn Chùa, xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với Công an xã Tăng Tiến có mặt phong tỏa hiện trường tiến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực hành lang khu nhà và một thi thể nữ đã tử vong trong phòng trọ cạnh đó.

 

Cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân tử vong là Trần Văn Ch. (SN 1996) và Trần Thị L. (SN 2003), cả hai cùng quê Tuyên Quang. Hai người này đến Bắc Giang làm công nhân và thuê trọ ở đây. Một số nguồn tin nhận định, có thể do hai người xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đã sát hại bạn gái, sau đó treo cổ tự tử.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể hai nạn nhân ra khỏi khu nhà trọ để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Được biết, khu nhà trọ trên được xây dựng 5 tầng, tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ, mỗi phòng bố trí 1 giường đôi. Tuy nhiên ngay sau khi vụ việc xảy ra, hầu hết công nhân thuê trọ tại đây đã nhanh chóng thu dọn đồ đạc, chuyển đi nơi khác.

 Giám đốc Công an Bình Dương nói gì về trách nhiệm CSKV vụ "bê tông xác người"?