Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuân Trường chưa nhận được giấy tập trung King’s Cup 2019

Trước trận đấu nóng nhất Thái Lan giữa Buriram và Muangthong, tiền vệ Xuân Trường chưa có giấy triệu tập cùng tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019

Lúc 19h ngày 26/5 tại sân Chang Arena, chủ nhà Buriram United sẽ tiếp CLB Muangthong United. Xuân Trường hứa hẹn được ra sân vì đang có thể trạng rất tốt lúc này, còn thủ môn Đặng Văn Lâm đang là trụ cột của đội bóng xếp chót ở Thai League.

Nếu Lương Xuân Trường được ra sân từ đầu, đây là trận đấu thú vị. Hai cầu thủ Việt Nam góp mặt vào một trong những trận lớn nhất của bóng đá Thái Lan. Đây cũng là cơ hội để cả 2 có thể chứng tỏ khả năng trước khán giả.

 Thủ môn Đặng Văn Lâm hứng khởi khi lần đầu đến Buriram giáp mặt Xuân Trường. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau cuộc chạm trán này, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ còn chơi một trận nữa vào ngày 29/5 trước khi chờ tập trung đội tuyển Việt Nam ở Bangkok. Dự kiến ngày 1/6, đội tuyển Việt Nam sẽ sang Bangkok hội quân và sẽ bay thẳng xuống Buriram dự King’s Cup vào sáng 2/6.

Thủ môn Đặng Văn Lâm là cái tên không thể thay thế lúc này, có chắc một suất trong đội hình của ông Park Hang-seo. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn còn bỏ ngỏ khả năng. Theo tìm hiểu của Zing.vn, CLB Buriram chưa nhận được giấy triệu tập Xuân Trường.

Danh sách tập trung đội tuyển được dự kiến thông báo sau vòng 11 V.League 2019. Lúc này, các trận đấu ở vòng 11 cũng đã khép lại nhưng chưa có thông tin gì mới. Xuân Trường cũng chưa nghe thông tin gì từ câu lạc bộ chủ quản HAGL.

Tuy nhiên, chiều 26/5, nhiều khả năng giấy triệu tập sẽ trực tiếp đến thẳng sân Chang Arena. Một quan chức của Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) dự kiến sẽ dự khán trận đấu giữa Buriram United với Muangthong United.

 Xuân Trường đang có thể trạng tốt, liệu có được ông Park triệu tập? Ảnh: Quang Thịnh.

Không chỉ qua theo dõi trận đấu lịch sử của bóng đá Thái Lan khi lần đầu có 2 cầu thủ Việt, đại diện VFF cũng tranh thủ tìm hiểu cơ sở vật chất, sinh hoạt của đội tuyển Việt Nam trước thềm King’s Cup. Đội tuyển sẽ ở khách sạn Modena by Fraser 4 sao.

Dự kiến ngày 27/5 tới đây, VFF sẽ công bố danh sách tập trung 23 cầu thủ cho King’s Cup 2019 tại Thái Lan. V.League 2019 sẽ tiếp tục đá đến hết vòng 12 vào ngày 31/5. Riêng Xuân Trường phải đá đến tối 1/6 mới xong nhiệm vụ cùng Buriram United.