Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Arsenal dùng ‘bom tiền' trước trận chung kết Europa League

Ban lãnh đạo Arsenal vừa khẳng định sẽ thưởng thêm 10 triệu bảng cho các cầu thủ nếu họ có thể đánh bại Chelsea trong trận chung kết Europa League sắp tới.

 Các cầu thủ Arsenal sẽ nhận được một khoản tiền thưởng lớn nếu vô địch Europa League.

Vào ngày 30/5 tới, Arsenal sẽ có cuộc chạm trán với Chelsea tại chung kết Europa League. Đây được đánh giá là một trận đấu khá khó khăn đối với đoàn quân của HLV Unai Emery, nhưng nó lại mang ý nghĩa rất to lớn.

Cụ thể, nếu có thể đánh bại Chelsea, Arsenal sẽ lần đầu tiên được nâng cúp châu Âu sau 15 năm chờ đợi. Đồng thời, một chiến thắng cũng giúp họ giành vé dự Champions League mùa tới – đấu trường mà Pháo thủ thành London đã không được chơi từ mùa giải 2016/2017.

Trước bối cảnh đó, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định dùng "bom tiền" để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ. Cụ thể, họ đã treo phần thưởng trị giá 10 triệu bảng cho trận chung kết Europa League và nếu làm được điều này thì mỗi cầu thủ của Pháo thủ sẽ kiếm được từ 100.000 đến 500.000 bảng.

Ngoài ra, trước khi mùa giải 2018/2019 kết thúc, Arsenal đã quyết định chỉ chi thêm 40 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thế nhưng, HLV Unai Emery vẫn tin tưởng rằng, nếu ông cùng các học trò giành chức vô địch Europa League và trở lại miền đất hứa Champions League mùa tới thì khoản tiền này có thể tăng lên gấp đôi.