Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng đi làm quên chìa khóa, vợ giấu chìa ở cổng rồi để lại "dấu hiệu" khiến ai cũng chắp tay vì IQ vô cực

May mà không có thằng trộm nào lượn qua, không thì chẳng khác nào mời trộm vào nhà "khoắng" sạch!

Vẫn biết "não cá vàng" là bệnh khó chữa của nhiều chị em phụ nữ, với đủ những câu chuyện bi hài như cho điện thoại vào máy giặt, quần áo nhét vào lò vi sóng, kho cá kho thịt cháy khét lẹt thường xuyên... nhưng đến chính các bà các mẹ cũng không thể khắc phục được. Đẻ con xong thì bệnh quên, lú lẫn còn tăng level hơn nữa, đến mức khiến các ông chồng phát điên lên như câu chuyện hài hước vừa xảy ra mới đây, được chính người trong cuộc chia sẻ lên MXH khiến dân tình cười lăn lóc.

Sáng tôi đi làm vội quá nên quên chìa khóa nhà, đến công ty rồi nhắn cho vợ để lại khóa, chiều anh về trước còn nấu cơm nấu nước. Nó dạ dạ vâng vâng, xong còn bảo em để khóa ở chỗ kín lắm sợ anh không tìm thấy, em có để cả dấu hiệu cho anh luôn rồi đấy.

Và cái gọi là dấu hiệu của nó đây các ông ạ... Có khi nó nghĩ chỉ tôi mới đọc được chữ nó viết thì phải. May mà khu này an ninh tốt chứ không từ sáng đến giờ trộm nó bê cả móng nhà đi rồi ạ. Vợ với chả con!".

 Bức ảnh kèm câu chuyện siêu hài khiến gần 10.000 người bấm like share ngay lập tức.

Mông lung như một trò đùa! Về đến cửa nhà, anh chồng tội nghiệp không tin nổi vào mắt mình, rụng rời chân tay khi "nảy số" nghĩ đến đoạn người khác trông thấy tờ giấy và mở cửa hộ mình từ lâu, vội nhào đi tìm chìa thì may quá, trời thương nên vẫn còn của nả nguyên xi trong nhà! Vừa cười vừa thấy tội, dân mạng lắc đầu đoán phen này cô vợ lên bờ xuống ruộng với chồng.

"Vợ chú thật thà quá, viết lời nhắn cho chồng dễ thương ghê, tí nữa vợ về đừng có đấm cô ấy tội nghiệp".

"Không mất gì là may rồi, giận thì giận đừng quát mắng đụng tay với vợ khổ thân".

"Tôi mà phải ông thì tôi giả vờ gọi cho vợ khóc lóc rằng trộm nó khuân hết rồi, cho chừa cái tội ngáo ngơ".

"Cẩn thận là tốt, nhưng mà đến mức này thì tôi cũng xin quỳ xuống vái lạy IQ của chị nhà".

Bên cạnh những tiếng cười vui vẻ của hàng nghìn cư dân mạng, thì cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là trò nghịch ngợm vớ vẩn do ai đó bày ra thôi, chứ ngoài đời làm gì có cô vợ nào ngớ ngẩn đến mức ấy. Có lẽ họ nên cưới vợ, hoặc tự đẻ con, rồi sẽ hiểu thế nào là nỗi khổ "não cá vàng", các mẹ nhỉ?