Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rộ tin Guardiola rời Man City, ký 4 năm với Juventus

Giới truyền thông Italia loan tin, Pep Guardiola sẽ sớm thông báo quyết định chia tay Man City để chuyển sang dẫn dắt Juventus theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm.

Nguồn tin từ Radio Sportiva cho hay, Juventus đã đạt được thỏa thuận hợp đồng 4 năm với Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ lập tức rời Manchester để chuyển sang Italia làm thầy Ronaldo.

 Juventus muốn đưa Guardiola về thay Allegri

Ngày hôm qua, Guardiola có cuộc gặp với Giám đốc Juventus - Fabio Paratici ở Milan để thảo luận về chi tiết giao kèo. Đôi bên đã tìm được tiếng nói chung và bản hợp đồng chính thức sẽ được ký kết trong ít ngày tới.

Nếu thông tin trên được các bên liên quan xác nhận, nhiều CĐV Man City sẽ bị sốc bởi Pep Guardiola đang trong giai đoạn cực kỳ thành công cùng đội chủ sân Etihad.

Trong 3 mùa giải huấn luyện The Citizens, thuyền trưởng 48 tuổi đã chinh phục được sáu danh hiệu. Đáng kể nhất là hai chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp với số điểm rất cao.

Trên tất cả, Pep Guardiola đã xây dựng nên đế chế Man City hùng mạnh, thống trị bóng đá xứ sở sương mù, với lối chơi cuốn hút cùng dàn cầu thủ chất lượng, thi đấu ăn ý.

 Guardiola đang rất thành công với Man City

Về phần Juventus, HLV Max Allegri vừa nói lời chia tay sau chức vô địch Serie năm thứ 5 liên tiếp. Chính vì thế, họ muốn bổ nhiệm một HLV đẳng cấp để giúp "bà đầm già" xưng vương tại châu Âu.

Nhà báo Gennarelli cho biết thêm, Guardiola quyết định rời Man City dù vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng để có cơ hội làm việc cùng Ronaldo tại môi trường mới.

Ngoài Pep, còn một loạt chiến lược gia danh tiếng khác được Juventus nhắm đến như Mourinho, Maurizio Sarri, Jurrgen Klopp hay Antonio Conte.