Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh người Nghệ An trở thành Á khôi của Đại học Kinh tế Quốc Dân

Đêm Chung kết "NEU Glamour 2019" diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Hai thí sinh Phạm Tuấn Ngọc và Đỗ Hồng Hạnh đã chính thức lên ngôi Nam vương và Hoa khôi NEU. Bên cạnh đó, danh hiệu Á khôi 1 gọi tên cô gái xinh đẹp Phan Thanh Thảo.

Phan Thanh Thảo sinh năm 1999, cô là sinh viên năm 2 Khoa Đầu tư trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Vào đêm chung kết cuộc thi Sinh viên Thanh lịch trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEU Glamour 2019 , sau phần thi áo dài và dạ hội Thanh Thảo đã xuất sắc lọt vào top 6 trong phần thi Ứng xử, dành được danh hiệu Á Khôi 1 NEU. 

 

Tân Á khôi sở hữu một gương mặt xinh xắn, chiều cao lý tưởng 1,70m và số đo 85-64-86, Thanh Thảo được đánh giá cao về ngoại hình.

Người đẹp còn gây ấn tượng với bảng thành tích học tập tốt và năng nổ tham gia các hoạt động đoàn ở trường. Cô là Phó Bí Thư chi đoàn lớp, Uỷ viên Chi Đoàn Khoa Đầu Tư và Phó Ban Truyền Thông Đội Lễ Tân NEU.

Trong đêm chung kết, Thanh Thảo đã chinh phục ban giám khảo và khán giả không chỉ bằng tài sắc mà còn bằng câu trả lời ứng xử vô cùng thông minh của mình. Khi được hỏi rằng: “Nếu đăng quang trong đêm nay, bạn sẽ thay đổi cuộc sống của mình như thế nào?”. Cô đã trả lời: “Em biết rằng cuộc thi NEU Glamour 2019 được tổ chức ra là để tìm kiếm Nam Vương, Hoa Khôi đại diện cho Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân không chỉ đẹp về nhan sắc mà còn đẹp về trí tuệ và nhân cách. Và nếu đêm nay em vinh dự được đăng quang NEU GLAMOUR 2019 thì em vẫn giữ nguyên giá trị cốt cách, phẩm chất đạo đức để xứng đáng là sinh viên trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, và em sẽ lan tỏa sự tự tin đến với tất cả mọi người. Thông điệp mà em gửi đến với tất cả mọi người: " Chỉ khi tự tin các bạn sẽ là chính mình" và bản thân em sẽ luôn là chính mình cho dù trong bất kì hoàn cảnh nào”.