Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Muốn có ngoại hình nhìn trẻ hơn tuổi, hãy ăn ngay 5 thực phẩm này

Việc ăn một số loại thực phẩm có thể giúp bạn “cải lão hoàn đồng”, nhìn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Dưới đây là 5 loại thực phẩm giúp duy trì vẻ ngoài trẻ trung cho bạn!

 Phô mai là một trong những thực phẩm bạn nên ăn hàng ngày nếu muốn có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, tươi tắn, rạng ngời. Ảnh: livestrong.

 Canxi có trong phô mai sẽ giúp hàm răng của bạn chắc khỏe và trắng sáng như ngọc trai. Ảnh: trimhealthymama.

 Cà chua rất giàu lycopene, một chất chống oxy hóa với đặc tính chống nắng tự nhiên. Ảnh: organicfacts.

 Vì vậy, ăn nhiều cà chua là cách giúp bạn sở hữu một làn da trẻ trung, nhờ đó mà vẻ ngoài của bạn cũng trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều. Ảnh: livestrong.

 Dầu olive cũng được chứng minh là giúp tăng cường trí nhớ của bạn, đồng thời giúp duy trì vẻ ngoài trẻ trung cho bạn. Ảnh: medicalnewstoday.

 Dầu olive còn có tác dụng giảm viêm, rất giàu chất chống oxy hóa, giúp giữ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi bị tổn thương. Ảnh: healthplus.

 Khi đề cập đến vấn đề cơ thể và ngoại hình, cá hồi chắc chắn là một “siêu” thực phẩm giúp bạn khỏe mạnh và giữ được vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi. Ảnh: diethood.

 Cá hồi có chứa omega-3 thiết yếu cũng như các chất chống oxy hóa như vitamin E và Selenium, giúp chống lại các gốc tự do có thể gây tác hại hoặc lão hóa cho da. Ảnh: nyt.

 Dưa hấu chứa tới 93% nước, các vitamin và chất chống oxy hóa giúp bạn tránh khỏi lão hóa sớm. Ảnh: livestrong.

 Bên cạnh đó, dưa hấu cũng rất giàu vitamin A có thể giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và giữ ẩm cho da. Ảnh: berich.

 Mặt nạ giúp thu nhỏ lỗ chân lông