Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ 2 xác chết trong thùng bê tông ở Bình Dương: Nghi phạm là người đồng tính, đang tu luyện giáo phái lạ

Qua điều tra, lực lượng chức năng phát hiện nhóm phụ nữ nghi sát hại 2 người đàn ông rồi đổ bê tông phi tang có liên quan đến hoạt động tu luyện của một giáo phái ở Bình Dương.

Liên quan đến vụ việc phát hiện 2 thi thể nam giới trong thùng phuy chứa bê tông, sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tập trung, đấu tranh khai thác nhóm 4 người toàn nữ vừa bị bắt giữ.

Theo đó, các đối tượng bị bắt giữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú tại một địa chỉ ở Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và một người chưa rõ danh tính về trụ sở Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

 Cơ quan công an hiện đang làm việc với 4 nghi phạm để điều tra làm rõ vụ việc 2 thi thể trong khối bê tông tại căn nhà ở Bình Dương.

Tại cơ quan công an, các đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại 2 nam thanh niên rồi giấu xác trong thùng phuy đổ bê tông để phi tang. Nguyên nhân chính cho sự việc gây sốc trên là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt.

Mới đây, trao đổi với pv, lực lượng chức năng xác nhận, nhóm phụ nữ nghi sát hại 2 người đàn ông có liên quan đến hoạt động tu luyện của một giáo phái ở Bình Dương.

Cũng theo hàng xóm tại quận Tân Phú của bà Hoa cho biết rằng bà là người rất hiền lành, cởi mở, vì vậy khi nghe tin bà Hoa liên quan đến án mạng ai trong xóm cũng không tin.

Bà Hà (79 tuổi, hàng xóm sát ngôi nhà bà Hoa) nghi ngờ người con gái bà Hoa là nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng ở Bình Dương.

“Đứa con gái của bà Hoa là người đồng tính nên cuộc sống rất phức tạp. Bà Hoa rất thương con, chiều con nên chắc cũng một phần khiến con bé hư hỏng. Con bé nói gì bà nghe nấy. Việc bán nhà, mua chung cư hay kinh doanh quán cà phê đều con gái bà Hoa quyết.

Con bé cũng có một thời gian đi làm việc ở Nhật Bản nhưng sau đó không hiểu vì sao về sớm”, bà Hà cho biết thêm.

 3 trong 4 nghi phạm vừa bị bắt giữ.

Theo đó, đến 11h30 cùng ngày, sau khi lấy lời khai của nhóm nghi can, Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương khám nghiệm căn nhà thứ 2 có liên quan đến vụ án mạng. Căn nhà thứ 2 bị khám xét nằm trên đường D2, khu công nghiệp Bàu Bàng (Bình Dương) cách căn nhà xảy ra án mạng chỉ hơn 10km. Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê.

Cũng giống như căn nhà phát hiện 2 thi thể, người dân cho biết căn nhà đang khám xét cũng phủ kín bạt và người thuê không thân thiện với hàng xóm.

 Căn nhà thứ 2 mà 4 nghi phạm thuê để ở, trưa ngày 18/5, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm. Ảnh: báo Tiền Phong.

Hiện, Công an đang tập trung làm rõ động cơ gây án và các mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên.