Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ đại gia U50 khoe của để tỏ tình ‘phi công’ kém 12 tuổi trên trên truyền hình

Tình huống một nữ đại gia không ngại “khoe của” trên sóng truyền hình để chinh phục “phi công” trẻ kém 12 tuổi khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Tập 25 của chương trình "Ngôi sao tình yêu" lên sóng mới đây đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi nhân vật nam chính là giám đốc sáng tạo cho công ty truyền thông tên là Adam Thái. Adam Thái 33 tuổi, từng nhận được nhiều giải thưởng và làm giám khảo cho các cuộc thi về làm đẹp nổi tiếng.

Adam Thái tự giới thiệu anh là người chân thành và sáng tạo. Từng trải qua hai mối tình với hai người lớn hơn tuổi, Adam Thái đến chương trình để tìm mảnh ghép tình yêu phù hợp cho bản thân. “Nếu sắp tới là một mối tình hơn thì chắc đó là duyên số, tình cảm thì không đoán trước được và cũng không có một quy chuẩn cố định nào cả. Adam muốn tìm một người con gái chân thành và nhân hậu. Adam rất tin vào tình yêu sét đánh. Những người cảm thấy có duyên nợ với nhau đôi khi chỉ cần một ánh mắt đã rất gần gũi”- Adam Thái thổ lộ.

Đáng chú ý, trong 5 cô gái giấu mặt để Adam Thái lựa chọn, có một người hơn tuổi nhưng chủ động tỏ tình với anh. Cô gái này giới thiệu là Hoàng Mỹ Phương và ngay sau lời chào, cô tiết lộ cô rất ham muốn có một mảnh tình vắt vai.

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Hoàng Mỹ Phương cho rằng "nữ là phận đàn bà, hơn 5, 3 tuổi vẫn là đàn em. Một khi mình bất chấp tình yêu rất mãnh liệt thì mình có thể đến với nhau không ạ?”- cô đặt câu hỏi.

 Nữ đại gia U50 Hoàng Mỹ Phương.

Sau đó, nữ đại gia thổ lộ, cô đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và sống độc thân 20 năm qua. “Đến bây giờ, mọi thứ Mỹ Phương có đã quá đầy đủ rồi. Nhà lầu, xe hơi, mình kinh doanh và có một spa chăm sóc sắc đẹp nhưng vẫn khao khát một tình yêu chân thật”- Mỹ Phương tâm sự.

Biết Adam Thái đã từng trải qua hai mối tình với hai người phụ nữ lớn tuổi hơn, Mỹ Phương cho hay, cô rất hạnh phúc nếu như chàng trai này cho mình cơ hội. Trước sự lúng túng của Adam Thái, Hoàng Mỹ Phương trấn an: “Có gì đâu bối rối, 26 còn yêu được 62 kìa. Mình chênh lệch nhau có nhằm gì đâu, mình thích, mình vui mình đến với nhau là được rồi”.

Trước câu hỏi của MC về khối tài sản mà Hoàng Mỹ Phương đang sở hữu, cô thẳng thắn tiết lộ: “Mình đang quản lý một phim trường và một spa. Nhà có hai căn, một căn cho con trai ở, một căn biệt thự mình ở tại quận 7. Hàng ngày đi làm có tài xế riêng đưa đón”.

Nữ đại gia chủ động gọi Adam Thái là “anh” và thúc giục: “Anh nói gì đi anh, em ngóng chờ 20 năm nay rồi”.

Đáp lại, Adam Thái bày tỏ: “Thực ra em rất quý chị vì cái tính thật thà, có sao nói vậy. Em biết những điều chị nói còn rất nhiều ẩn khuất, tuy nhìn bề ngoài chị vui vẻ vậy nhưng bên trong chị có rất nhiều nỗi niềm. Về nhà có thể chị sẽ âu sầu. Một điều nữa là khoảng thời gian ở đây, chị em mình chưa có cơ hội để nói hết được”.

 Adam Thái bối rối khi nữ đại gia chủ động tỏ tình và "tấn công".

Cuối cùng, Adam Thái từ chối tiếp tục tìm hiểu nhân vật nữ này. Khi bị từ chối, Hoàng Mỹ Phương bất ngờ rời vị trí xuống sân khấu "đối chất" với chàng trai kém 12 tuổi trước sự ngỡ ngàng của nhân vật chính, MC và tất cả khán giả trong trường quay.

Nữ đại gia U50 chất vấn Adam Thái vì sao từ chối cô và vì sao lại khó khăn khi không cho tình yêu của cô một cơ hội. Trong tình huống khá căng thẳng, Adam Thái lý giải: “Em và chị chưa hiểu nhau đâu. Trước đây, em có duyên quen những người mà người ta từng đổ vỡ, thậm chí có 1-2 con. Đến với ai, em cần một cái sự thương, thương để bao dung cho người ta nhưng em đều nhận lại là sự tồi tệ. Thực sự em mất niềm tin. Những gì chị nói em chưa dám tin nên em cần thời gian. Không quan trọng chuyện tuổi tác, đẹp- xấu hay lý do gì nhưng đến đây em cũng cần một phép màu. Tức là, đôi khi tình yêu là chỉ cần ánh mắt đầu tiên dành cho nhau thôi”.

Bên cạnh đó, Adam Thái bộc bạch vì Mỹ Phương nói quá nhiều về bản thân làm cho anh cảm thấy tình yêu không còn là thật nữa. “Nếu như chị không nói gì về chị hết thì có thể em đã chọn chị”- Adam Thái nói.

Cuối chương trình, Adam Thái chọn cho mình một cô gái trẻ trung, xinh đẹp để tiếp tục tìm hiểu nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu. Lựa chọn này của Adam Thái được nhiều khán giả trong trường quay ủng hộ.