Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái Văn Toàn: 'Tôi thích yêu xa để không bị người yêu kiểm soát’

Khác với bao cô gái khác, bạn gái Văn Toàn thích việc yêu xa vì sợ cảm giác bị tiền đạo người Hải Dương kiểm soát.

Mới đây, trên story instagram, bạn gái Văn Toàn - Trang Nhung đã có những chia sẻ rất thật về chuyện yêu xa của các cặp đôi và câu chuyện của chính bản thân mình.

Cô gái có biệt danh Nhung Bum chia sẻ: “Thật ra tôi thích yêu xa hơn yêu gần. Tôi còn thấy yêu xa không có vấn đề gì lắm bởi vì tôi muốn có thời gian rãnh để em chơi game, ngủ, đi ăn,… Chứ bản thân tôi thấy có người yêu cứ bị kiểm soát, bận bận thế nào ấy”.

 Bạn gái Văn Toàn thích việc yêu xa.

Được biết, Văn Toàn và Trang Nhung đã yêu xa được 5 năm. Tiền đạo người Hải Dương đang sinh sống và thi đấu ở Hàm Rồng, Gia Lai. Trong khi đó, người đẹp 9x vừa tốt nghiệp xong khoa Tài chính ngân hàng tại Viện đại học mở Hà Nội. Dù cách xa gần 1200km, thế nhưng Văn Toàn và Trang Nhung được cộng đồng mạng rất ngưỡng mộ với mối tình đẹp như bản tình ca phố Núi .

Trang Nhung bày tỏ quan điểm rằng yêu xa hay gần không quan trọng, cái quan trọng nhất là tình cảm, là sự cố gắng, kiên trì từ cả 2. Hỏi yêu xa có hạnh phúc hay không? Có chứ! Yêu xa có tương lai không? Có chứ! Nhưng yêu xa có buồn tủi, có thiệt thòi và mông lung không? Cũng có. Vậy nên, nếu tình yêu đủ lớn thì khoảnh cách địa lý không thành vấn đề.

 Người đẹp Trang Nhung cho rằng yêu tình yêu đủ lớn thì khoảng cách không phải là vấn đề.

Khi được hỏi fan hỏi lý do nick name là Nhung Bum, người yêu Văn Toàn hóm hỉnh chia sẻ: “Thật ra, hồi đó bản thân em rất thích Kim Bum (diễn viên đóng phim Vườn Sao Băng Hàn Quốc), nên đặt là Nhung Bum. Chỉ vậy thôi”.

Trang Nhung sở hữu ngoại hình tươi tắn, dễ thương, chuộng phong cách nữ tính. Điểm nổi bật của cô là nước da trắng và nụ cười tươi. Dẫu vậy, dạo gần đây bạn gái Văn Toàn lại chuộng phong cách quyến rũ, nóng bỏng. Hot girl Hà Nội thường lựa chọn những bộ bikini khoe dáng nuột nà cùng lối make up sắc sảo, mặn mà hơn.

 Nhan sắc tựa thiên thần của bạn gái Văn Toàn.