Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phẫn nộ clip cô giáo đánh liên tiếp vào đầu học sinh lớp 2 Hải Phòng

Camera lớp học đã quay được cảnh hai giáo viên liên tiếp dùng tay và thước dài khoảng 1m đánh vào đầu nhiều học sinh một cách tàn nhẫn trong giờ kiểm tra tại một lớp học của trường Tiểu học Quan Toán (Q. Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

Mới đây, tài khoản facebook Nhu Anh Nguyen đã đăng tải trên mạng xã hội bài viết tố giáo viên trường tiểu học đã liên tục đánh vào đầu con mình là H.G.Đ khiến em này bị thương ở tai nghiêm trọng.

 Giáo viên dùng thước đánh liên tiếp vào người học sinh trong giờ kiểm tra. (Ảnh cắt từ clip).

Phụ huynh này đã đăng tải clip dài hơn 11 phút ghi lại hình ảnh hai giáo viên đánh học sinh, trong đó có một giáo viên liên tục dùng tay và thước dài khoảng 1m đánh vào đầu nhiều học sinh trong lớp. Trong đó 2 nam học sinh phải bật khóc, tay ôm chỗ đau.

Theo phụ huynh này, hình ảnh trên diễn ra trong buổi kiểm tra học kỳ 2, tại lớp 2A7, trường Tiểu học Quán Toan (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vào ngày 8/5 vừa qua.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/05/16/Watch___Kham_pha.mp4[/presscloud]

Giáo viên tát liên tiếp vào đầu học sinh tiểu học là ai?

Được biết, cô giáo đánh liên tiếp học sinh trong giờ kiểm tra này là Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8). Đây chính nữ giáo viên đã bị một phụ huynh khác tố đánh một học sinh H.G.Đ (lớp 2A7) khiến em đỏ tấy chân và vùng thái dương.

Clip dài hơn 11 phút trích từ camera lớp học này cho thấy, không chỉ em Đ. mà thêm hàng loạt em học sinh khác cũng bị nữ giáo viên này tát liên tiếp vào mặt, vào đầu.

Chủ tài khoản facebook Nhu Anh Nguyen là chị Nguyễn Như Anh cho biết, con chị bị cô giáo này đánh khiến hiện tại dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng vẫn phải điều trị bằng kháng sinh liều cao.

 Phiếu khám bệnh của nam sinh tiểu học bị cô giáo đánh viêm tai.

"Ngày 9/5, cháu bị sưng nề, chấn thương phần mềm vùng thái dương 2 bên, lung (T) sưng và tím nhẹ, cẳng chân (T) có 2 vết bầm tím 3*5cm. Ngày 13/5, cháu kêu đau tai, cho cháu tới bệnh viện khám, kết quả: Tai trái (T): Màng nhĩ trái xung huyết, phồng nhẹ, hòm nhĩ ứ mủ.

Đến ngày 14/5, cháu bị niêm mạc mũi 2 bên nề, xung huyết, khe và sàn mũi 2 bên đọng nhiều mủ đặc. Máu mũi trái cháu ứ mủ, và máu chảy ra hết gối và ga giường. Cả ngày hôm qua, vì chảy nhiều máu và đau nên cháu hoảng sợ khi người lạ chạm tới vùng mặt trái”, phụ huynh này chia sẻ.

 Kết luận của bác sĩ đối với trường hợp học sinh H.G.Đ.

Cũng theo phụ huynh này, tới thời điểm hiện tại, cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang chưa có một lời thăm hỏi, xin lỗi gia đình chị.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Đa số các luồng ý kiến cực lực phản đối cách dạy của giáo viên này bởi sự nguy hiểm khi đánh liên tiếp vào đầu các học sinh. Hơn nữa các em mới là học sinh lớp 2 nên còn mải chơi, chỉ là thi học kì nhưng cô giáo đã làm quá lên.

Bên cạnh đó luồng ý kiến bày tỏ sự thông cảm đối với giáo viên này vì áp lực trong giờ dạy học, đặc biệt là với học sinh tiểu học còn mải chơi nhiều.