Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Miu: 'Bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích có thật nhiều tiền' và cú trượt dài của một hotgirl

"Cần nhiều tiền" không sai, đặc biệt là đối với phái yếu. Họ có lý do chính đáng, hơn hết đó cũng là một đặc quyền của họ. Nhưng...

 

Liên quan đến vụ án án đường dây sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép hơn 200 kg ma túy các loại, do trùm ma túy Văn Kính Dương (38 tuổi, ngụ Hà Nội, tên thường gọi là Hoàng “béo”) cầm đầu. Đây được xem là đường dây ma túy lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, Văn Kính Dương bán ma túy và “đánh” nhỏ lẻ cho một số đầu mối tại TP.HCM. Năm 2016, vì sinh lời lớn Văn Kính Dương quyết định mở xưởng sản xuất ma túy phân phối đi nhiều tỉnh thành. Đến tháng 4/2017, Dương bị bắt cùng đồng bọn, trong đó có bạn gái hotgirl Ngọc Miu.

 

Chuyên án liên quan đến kẻ cầm đầu Văn Kính Dương được xem là chuyên án lớn nhất trong lịch sử với tên gọi “chuyên án 516E”, đã có hơn 13 tháng trời ban chuyên án đi theo giấu vết của tên tội phạm có lệnh truy nã quốc tế Văn Kính Dương này. Hàng triệu viên thuốc lắc ra đời, hàng trăm kg ma túy với các lượt mua bán tiêu thụ khắp các tỉnh thành. Vụ án này sau đó được mang ra xét xử gây rúng động dư luận.

Đến ngày 9/5/2019, tại phiên tòa sơ thẩm vụ án, tên trùm Văn Kính Dương bị truy tố về 5 tội: Sản xuất trái phép chất ma túy, Mua bán trái phép chất ma túy, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn khỏi nơi giam giữ, Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Tên cầm đầu này cùng với các đồng phạm Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Đắc Huy, Lê Hương Giang bị đề nghị mức án tử hình.

Đồng thời, Viện kiểm sát TP.HCM cũng đề nghị mức án chung thân đối với Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền, Nguyễn Bá Thành. Riêng Vũ Hoàng Anh Ngọc thường gọi là hot girl Ngọc Miu bị đề nghị mức án 20 năm tù giam.

  Ngọc Miu bật khóc khi thoát án tử.

Cú trượt dài của hotgirl.

Vũ Hoàng Anh Ngọc (sinh năm 1994) được biết đến với cái tên Hot girl Ngọc Miu, sinh ra trong một gia đình khá giả tại thành phố Hải Phòng. Chiến thắng cuộc thi học sinh thanh lịch ở trường vào năm lớp 11, sau khi cùng gia đình rời quê nhà vào Sài Gòn sinh sống, Ngọc Miu được biết đến với cái danh gắn liền tên “hot girl Ngọc Miu”, năm 18 tuổi Ngọc lập gia đình với một thiếu gia, cả hai sau đó có con tuy nhiên trong vòng một năm hot girl này đã ly hôn.

Quyết định vào Sài Gòn như đòn bẩy thúc đẩy Ngọc Miu đi lên, cô nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng. Cới gương mặt khả ái, thân hình nóng bỏng, Ngọc Miu nhanh chóng được mời góp mặt trong một số MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng.Thế nhưng cuộc đời Ngọc Miu trượt dài khi cô quen biết và sa vào lưới tình của Trần Ngọc Hiếu (tức Văn Kính Dương).

 Vẻ xinh đẹp lúc trước của Ngọc Miu.

Với sự ranh mãnh và ma lanh của mình, thật không khó để Văn Kính Dương chiếm trọn tình cảm và sự tin tưởng từ Ngọc Miu. Ai cũng biết giai thoại chỉ ở những lần gặp gỡ đâu, ông trùm đã dúi vào tay của Ngọc Miu xấp tiền mặt 5000 USD. Sau đó là tặng thêm xe sang và đồ hiệu. Cử chỉ ”đơn giản” này đã khiến người đẹp ”xin chết”, trở thành tình nhân của ông trùm và sống như một bà hoàng.

Vào tháng 4/2017, khi Dương cùng đàn em bị tóm, Ngọc sau đó cũng bắt. Cô bị truy tố về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” đối diện án chung thân đến tử hình. Thông tin về Ngọc Miu sau đó xuất hiện dày đặc trên truyền thông khiến nhiều người ngỡ ngàng, hơn ai hết vì cô là một người nổi tiếng! Lúc này, người ta tự hỏi, vì lẽ gì mà một hot girl Hải Phòng lại trở thành người tình hờ của ông trùm ma túy, dẫn đến tù tội như ngày hôm nay?

 Và chân dung Ngọc Miu hiện tại.

“Bất kỳ ai là phụ nữ cũng muốn có thật nhiều tiền”.

Từ một hotgirl được biết đến qua nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng, sở hữu nhan sắc trời phú cộng thêm ngoại hình nóng bỏng Ngọc Miu hoàn toàn có thể làm chủ tương lai của chính mình. Không những thế, Ngọc còn được ba mẹ, người thân ủng hộ trong việc học hành và tự sức vươn lên bằng chính công việc và tài năng của bản thân.

Thế nhưng, cô gái 25 tuổi này lại chọn cách “đánh liều” khiến cô mất tất cả chỉ vì vướng vào đường dây ma túy lớn nhất đất nước từ trước đến nay. Điều gì đã khiến “chân dài tài năng” của Hải Phòng trở thành một bị cáo, để rồi phải mừng rơi nước mắt vì thoát án tử?

Trước tòa, Ngọc Miu khẳng định không ở bên cạnh ông trùm ma túy vì tiền, nhưng lục lại những phát ngôn trong quá khứ của người đẹp này, người ta bỗng giật mình khi phát hiện cô từng chia sẻ: “Bất kỳ ai là phụ nữ cũng muốn có thật nhiều tiền. Tôi cũng không ngoại lệ”. Ngẫm lại quan điểm ấy của Ngọc chẳng sai ở đâu đối với những người thích “ngồi mát ăn bát vàng”.

 Tiền của ông trùm ma túy mang lại cho cô cuộc sống sang chảnh.

Trên thực tế, chẳng phải Ngọc Miu là cô gái nổi tiếng duy nhất vướng vào vòng lao lý vì tình lẫn vì tiền. Trước đó, có rất nhiều diễn viên, người mẫu, thậm chí là hoa hậu rơi vào cạm bẫy này. Chẳng biết đó là đáng thương hay đáng trách khi vì tiền mà người ta có thể làm tất cả. Nhưng đâu ai cưỡng lại được ma lực của đồng tiền? Đối với phụ nữ, tiền đi đôi với nhan sắc, túi hiệu, sự sang trọng và cái nhìn ngưỡng mộ của những cô gái khác. Lý tưởng hơn, tiền chính là thể hiện của sự quan tâm, bao bọc và an toàn đến từ người đàn ông ấy. Chính cảm giác an toàn được xây dựng bằng tiền này đã khiến Ngọc Miu từ tình nhân, trở thành tay sai đắc lực cho ông trùm ma túy.

“Cần nhiều tiền” không sai, đặc biệt là đối với phái yếu. Họ có lý do chính đáng, hơn hết đó cũng là một đặc quyền của họ. Thế nhưng, cần phải hiểu, tiền bạc mang nhiều mệnh giá nhưng giá trị của chúng chẳng thế mua nổi sự lương thiện và đạo đức con người.

“Cần nhiều tiền” không phạm pháp nhưng đó không phải là lý do để người ta phạm pháp. Bởi đằng sau những bản án ấy là nỗi đau của hai đứa con thơ bơ vơ nhìn qua song sắt thấy bố đối diện án tử hình, mẹ đi tù vì ma túy; nó còn là nỗi đau của bố mẹ già tự lực nuôi hai cháu lớn khôn, chứng kiến con trẻ sa ngã vào vòng cấm của pháp luật. Hơn hết, đó cũng là sự nghiệt ngã hay cái giá phải trả cho cô gái trượt dài vì phóng túng với lối sống dễ sa ngã.