Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sà lan neo đậu trên sông bị chìm, 2 người mất tích

Lúc sà lan lật úp chìm xuống dòng nước, 4 người kịp bơi vào bờ, 2 người còn lại bị nhấn chìm mất tích

Tối 15-5, UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa (Long An) cho biết các lực lượng phối hợp của xã và huyện đã nỗ lực tìm vớt được 1 thi thể phụ nữ đưa lên bờ. Hiện vẫn còn 1 người nam mất tích, chưa rõ nước cuốn trôi hay kẹt dưới khoang sà lan.

"Đội cứu hộ- cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Long An cùng thợ lặn vẫn đang khẩn trương mò tìm"- đại diện UBND xã nói.

 Hình ảnh tại hiện trường

Trước đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, 6 người đi trên chiếc sà lan chở máy xúc neo đậu ven sông Vàm Cỏ Đông thuộc khu vực ấp Bùng Binh, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa để ăn uống. Thời điểm này, bất chợt trời đổ mưa to và nhiều giông lốc, sóng lớn đã làm phương tiện lật úp chìm sâu dưới dòng nước.

Cả nhóm người bơi vào bờ để thoát nạn nhưng khi tới mé sông, nhìn lại còn thiếu 2 người nên tri hô. Nhiều lực lượng có mặt tích cực dùng dụng cụ rà tìm theo con nước và lặn xuống khoang sà lan để tìm. Gần 16 giờ, đội cứu hộ-cứu nạn vớt được một phụ nữ nhưng đã tử vong. Nạn nhân nam đến 20 giờ vẫn chưa tìm thấy thi thể.