Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mâu thuẫn với em dâu, mẹ nhẫn tâm sát hại con trai 2 tuổi

Người mẹ vì mâu thuẫn với em dâu đã dùng dao giết chết con trai 2 tuổi của mình rồi định tự tử nhưng bất thành.

 Người mẹ vì mâu thuẫn với em dâu đã dùng dao giết chết con trai 2 tuổi của mình rồi định tự tử nhưng bất thành. Ảnh CAND

Hôm nay 15/5, ông Lừ Văn Chớ, Chủ tịch UBND xã Nậm Xe (huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) xác nhận chiều 9/5, trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng đau lòng mẹ sát hại con trai 2 tuổi rồi tự tử bất thành.

Trước đó, vào chiều 9/5, chị Lý Xa Chẩu (30 tuổi), trú tại bản Pà Chải, xã Nậm Xe vì mâu thuẫn với em dâu nên đã dùng dao nhọn đâm tử vong con trai 2 tuổi đang ngủ trên giường. Sau đó dùng dao đâm vào ngực và bụng mình để tự tử nhưng chỉ bị thương. Tiếp đó, Chẩu lấy dây vải để treo cổ tự tử nhưng chưa kịp thực hiện thì bị người dân phát hiện - báo Giao thông đưa tin.

Khai nhận tại cơ quan công an, Chẩu nói rằng mình cãi nhau với em dâu tên Phàn Thị Hoa. Trong lúc cãi cọ, Hoa mắng Chẩu mang quần áo ra ngoài làm nhà riêng mà ở và đến xã Ma Ly Pho mà tìm bố cho đứa bé.

Vì bực tức em dâu nên Chẩu bế con trai vào buồng ngủ, lấy dao sát hại con trước khi tự tử. Trước đó, trong quá trình ở chung với vợ chồng em trai, giữa Chẩu và cô em dâu cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Được biết năm 2016, Chẩu đã có ý định ăn lá ngón tự tử nhưng được mọi người can ngăn. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. - theo báo CAND.