Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngôi sao phim người lớn gặp biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ

Mặc dù đam mê phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ngôi sao phim người lớn Kirsty Collins đã rất lo sợ trong một lần sửa môi.

Kirsty Collins, 33 tuổi, đến từ Sheffield là một ngôi sao của dòng phim người lớn. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp đóng phim này cách đây 7 năm, Collins đã chi rất nhiều tiền để có được thân hình cũng như khuôn mặt đẹp. Collins đã chi ít nhất 30.000 bảng để tiêm Botox, chất làm đầy môi, chất làm đầy má. Cô cũng có ý định hút mỡ và nâng mông.

 Đôi môi biến dạng của Collins. Ảnh: Dailymail 

Người phụ nữ này cho biết, mặc dù là vẻ đẹp nhân tạo nhưng nó cũng rất quan trọng vì nó có thể giúp cô kiếm được 20.000 bảng mỗi tháng. Collins đã thực hiện chất làm đầy môi ba tháng một lần với giá mỗi lần thực hiện 300 bảng. Tuy nhiên gần đây, Collins không hài lòng với việc tiêm chất làm đầy vì nó không đẹp như mong muốn. Sau đó Collins đã hỏi ý kiến ​​một phòng khám mới để loại bỏ chúng.

Tại đây Collins được khuyên nên tiêm hyaluronidase - một loại enzyme trong cơ thể phá vỡ chất làm đầy trong vài ngày. Khi thực hiện thủ thuật, Collins cũng đã được nghe về những phản ứng dị ứng. Và đúng như vậy, trong vòng vài phút, môi trên của Collins sưng lên gấp bốn lần kích thước bình thường của nó, và người quản lý của Collins, Jamie Allen, 40 tuổi đã nhanh chóng đưa Collins đi cấp cứu tại bệnh viện. Collins nói: 'Tôi đã rất sợ hãi, tôi thậm chí sợ mình có thể chết".

Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết rằng, Collins đã bị dị ứng với enzyme. Sau đó, Collins đã được theo dõi trong bảy giờ trước khi được xuất viện khi được coi là Collins không còn gặp nguy hiểm.

'Nó thực sự khiến tôi nhận ra rằng bạn đang đặt cuộc sống của mình vào tay người khác mỗi khi bạn hoàn thành công việc thẩm mỹ. Bây giờ bất cứ khi nào tôi bị tiêm một chất mà tôi chưa từng sử dụng trước đây, tôi chắc chắn sẽ thực hiện kiểm tra bản thử nghiệm trước để đảm bảo không có phản ứng bất lợi", Collins nói.

Chất làm đầy môi thường được làm bằng axit hyaluronic, đây là một chất tự nhiên được tìm thấy trong da và các mô cơ thể khác. Tiêm axit hyaluronic thường an toàn nhưng có thể gây đỏ, sưng, bầm tím, ngứa và đau tại và xung quanh vị trí tiêm. Tác dụng phụ có thể ảnh hưởng đến mọi người là khác nhau và nên được thảo luận với bác sĩ chuyên khoa trước khi tiêm thuốc xong.