Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đến nơi rất thích kết hôn đồng tính nữ, hóa ra là vì...

Những năm gần đây, tại bộ lạc Kurya, ngày càng nhiều phụ nữ kết hôn đồng tính. Họ nhận ra, kết hôn đồng tính, họ vừa có bạn tình, vừa có con trai, lại được sở hữu tài sản một cách chính đáng, tất cả đều hợp ý vừa lòng.

Hôn nhân đồng giới hiện vẫn đang làm một trong những đề tài được thảo luận sôi nổi. Trên toàn thế giới chỉ có một số ít quốc gia thông qua luật kết hôn đồng tính, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều tranh cãi.

Trong bối cảnh đó, tại một bộ lạc ở châu Phi, hôn nhân đồng tính giữa những người phụ nữ đã có từ lâu, trở thành truyền thống. Tuy nhiên, mục đích của những cuộc hôn nhân này này không phải vì tình yêu mà vì tài sản.

Theo thông tin đăng tải, ở Tanzania, có một bộ lạc nguyên thủy có tên là bộ lạc Kurya. Mặc dù bộ tộc cấm đồng tính luyến ái nhưng những người phụ nữ lại có thể kết hôn với nhau.

 

Hóa ra, bộ lạc Kurya theo chế độ phụ quyền, những người phụ nữ không có quyền thừa kế gia sản. Khi còn bé, họ có thể bị cha mẹ bán đi, khoản tiền thu được sẽ được dùng để làm sính lễ cho đám cưới sau này.

Vì vậy, nếu một người phụ nữ góa chồng hoặc bị chồng bỏ mà chưa có con thì sẽ hoàn toàn tay trắng. Để bảo vệ quyền của những người phụ nữ này, hôn nhân đồng tính nữ được thông qua.

Một phụ nữ góa chồng, bị chồng bỏ có thể kết hôn với một phụ nữ trẻ hơn. Người phụ nữ trẻ này có quyền lấy một người đàn ông và sinh ra người thừa kế cho người phụ nữ lớn tuổi.

Bằng cách này, đứa trẻ là con nuôi sẽ được thừa kế tài sản của những người phụ nữ góa chồng, bị chồng bỏ. Công sức làm việc chăm chỉ của những người phụ nữ đó sẽ không bị chồng và nhà chồng cướp đi.

Được biết, sau khi kết hôn đồng tính, những người phụ nữ này sẽ sống cùng nhau, ngủ chung giường nhưng không phát sinh bất cứ quan hệ thể xác nào.Đặc biệt, khi đã kết hôn rồi, những người phụ nữ này vẫn có thể có bạn tình là nam giới để thỏa mãn.

Theo thống kê, những năm gần đây, tại bộ lạc Kurya, ngày càng nhiều phụ nữ kết hôn đồng tính. Họ nhận ra, kết hôn đồng tính, họ vừa có bạn tình, vừa có con trai, lại được sở hữu tài sản một cách chính đáng, tất cả đều hợp ý vừa lòng.