Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chia sẻ ảnh thời ngố tàu, Ngô Kiến Huy bị trêu chọc không thương tiếc

Không ít bạn bè và khán giả cực kì bất ngờ với vẻ ngoài của Ngô Kiến Huy cách đây nhiều năm.

Trưa 13/5, Ngô Kiến Huy hào hứng khoe loạt ảnh thời ngố tàu, khi còn đang tham gia nhóm nhạc ĐND của mình. Trong những hình ảnh này, nam ca sĩ khá ốm chứ không to con như hiện tại, kiểu tóc cũng theo mốt thời bấy giờ. "Lúc này, bé vừa tròn 16 tuổi" - Ngô Kiến Huy dí dỏm.

Được biết, trong tập Running Man Việt Nam vừa phát sóng cuối tuần qua, dàn nghệ sĩ và cả khán giả rất bất ngờ khi Ngô Kiến Huy tiết lộ anh từng tham gia nhóm nhạc bởi từ khi nổi tiếng là ca sĩ teen, khán giả luôn biết đến chàng Bắp với vai trò ca sĩ solo.

Thậm chí, Trấn Thành còn hét lên: "Ngày xưa trong cái nhóm quỷ gì không ai biết hết!". Cũng vì vậy, ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, cư dân mạng không khỏi thích thú và chỉ sau 1 giờ đồng hồ đã nhận về hơn 10 nghìn lượt thích.

 

 Hình ảnh Ngô Kiến Huy thời ngố tàu.

Một điều đáng chú ý là dàn nghệ sĩ Running Man Việt Nam đã liên tục vào trêu chọc Ngô Kiến Huy. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Ai tém cái đầu anh lại vậy Huy" và chàng Bắp cho biết đây là kiểu tóc thời bấy giờ.

Trong khi đó, BB Trần ám chỉ Ngô Kiến Huy hiện tại đã mập hơn trước khi hỏi cằm của đàn anh đâu. Nam diễn viên còn gọi Ngô Kiến Huy là "chồng" vì trong chương trình, cả hai được khán giả ghép đôi do tính cách "lầy lội" và nhắng nhít như nhau.

Còn Liên Bỉnh Phát hay Ái Phương đều không giấu được sự bất ngờ, cho biết bản thân đã cười liên tục không dừng được vì hình ảnh thời ngố tàu của Ngô Kiến Huy.

 Một phân cảnh hài hước của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm, BB Trần trong "Running Man Việt Nam".

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang là cái tên được yêu thích khi góp mặt trong Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi. Mặc dù không phải là người liên tục giành chiến thắng nhưng chính sự hài hước, lăn xả cùng những câu nói "mặn mà" đã giúp chàng Bắp nhận được nhiều tình cảm của khán giả.