Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Ngọc Anh sắp sinh con cho bạn trai tin đồn kém 3 tuổi?

Ca sĩ Ngọc Anh trả lời pv trước tin đồn đang mang thai lần 2 với ca sĩ Tô Minh Đức.

Thời gian gần đây, ca sĩ Ngọc Anh Sao mai điểm hẹn không xuất hiện quá nhiều như trước mà dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Sự việc làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ đang mang bầu với người yêu tin đồn kém 3 tuổi Tô Minh Đức.

 Ca sĩ Ngọc Anh úp mở chuyện mang bầu con thứ 2.

Nghi án này càng được người hâm mộ khẳng định là sự thật khi gần đây Ngọc Anh đăng tải chiếc váy trên trang cá nhân kèm theo những lời chia sẻ về việc làm mẹ:

"Tôi vẫn nhớ có người nói với tôi: ”Em hãy nhớ, em có thể không làm vợ nhưng phải làm Mẹ”.. Rồi thời gian, năm tháng trôi qua... người đã đi, tuổi ngày càng lớn mà điều ai nói vẫn đúng!

Hôm nay cho tôi được nhắc lại với các bạn câu này một lần nữa khi sự trải nghiệm trong cuộc đời từng giờ phút luôn nhắc tôi phải nhớ. Nếu cuộc đời sòng phẳng, dù bạn đang có một mối quan hệ tốt hay tồi tệ với Bố mẹ mình thì luôn giữ trong tim một tri ân đấng sinh thành. Đó là món nợ ân tình không bao giờ bạn trả hết, dù có hy sinh cả cuộc đời này. Một đứa con ra đời, đó chính là sự ghi nhận cuộc đời rằng - Bạn đã có mặt trên thế giới này và mang lại sự sống cho một sinh linh bé nhỏ nữa. Thế đã là quá đủ rồi!

Nếu không làm Vợ nhất định tôi vẫn luôn chọn làm Mẹ. Cám ơn câu nói đã làm tôi luôn tin tưởng vào lý tưởng của Tình yêu - đó là những đứa con".

 Nữ ca sĩ dính nghi án mang bầu từ những hình ảnh lộ vòng 2 to bất thường thời gian gần đây.

Phía dưới phần chia sẻ của Ngọc Anh, nhiều người bình luận ngụ ý chúc mừng nữ ca sĩ: "Cho em sang ôm bụng bia đi nào", nữ ca sĩ không phủ nhận mà trả lời lại rằng: "Sang đi, đợt này chị ở nhà suốt mà".

Theo một nguồn tin riêng của VietNamNet cho biết, Ngọc Anh mang bầu con thứ 2 từ dịp Tết. Hiện tại, cô đang có kế hoạch nghỉ sinh em bé.

Khi phóng viên liên hệ với Ngọc Anh, nữ ca sĩ cho biết không muốn chia sẻ những chuyện riêng tư trên mặt báo. Thời gian này, cô cũng ít đi hát hơn và muốn dành thời gian chủ yếu chăm sóc bản thân.

Ngọc Anh (sinh năm 1981) được nhiều người yêu mến sau khi đoạt giải nhì Sao mai 2005 và top 5 Sao mai điểm hẹn 2006.

Năm 2005, Ngọc Anh lập gia đình. Nữ ca sĩ và chồng quen nhau từ hồi học cấp 3 và có 8 năm yêu nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Năm 2007, giọng ca bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006 hạ sinh con gái đầu lòng.

 Ngọc Anh và tình trẻ tin đồn kém 3 tuổi Tô Minh Đức không ngại chia sẻ những hình ảnh bên nhau.

Cuối năm 2008, vợ chồng cô vướng tin đồn ly hôn nhưng cả hai vẫn im lặng. Chỉ đến năm 2010, Ngọc Anh chính thức lên tiếng và thừa nhận cô làm mẹ đơn thân đã được 2 năm.

Năm 2018, Ngọc Anh vướng tin đồn yêu trai trẻ Tô Minh Đức. Dù cả hai chưa một lần xác nhận trước truyền thông nhưng lại thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ, khóa môi trong MV ca nhạc chung.