Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mê mẩn quán cà phê thú cưng 'ngàn đô' ở Sài Gòn

Quán cà phê thú cưng Hachiko tại Sài Gòn thu hút rất đông các bạn trẻ, người yêu chó. Chủ quán tiết lộ, các chú cún ở đây đều có giá từ 2 đến 4 ngàn USD/con.

Hachiko Coffee (đường Hoa Sữa, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) được ví như ngôi nhà của cún, bước vào đây, thực khách sẽ bị bao vây bởi đàn cún yêu đủ loại như Pug, husky, alska, Poodle Chow Chow,… Ngoài thưởng thức cafe, bạn còn được tư vấn, thảo luận về cách nuôi chó và biết đâu lại nhập hội với những người yêu thích thú cưng.

 Quán thu hút đông đảo học sinh, kể cả khách quốc tế đến uống cà phê, vui đùa cùng cún cưng

Mô hình cà phê cún cưng ra đời cách đây ít năm, tuy nhiên để trụ lại được với mô hình này đòi hỏi người chủ quán phải là người thực sự yêu và am hiểu về tính cách, cách chăm sóc cún cưng của mình.

Theo tiết lộ của chủ quán, thì ngoài việc phải bỏ rất nhiều tiền ra để mua về những chú chó có giá từ 2 đến 4.000 USD/con thì việc chăm sóc chó cũng đòi hỏi rất nhiều công phu. Bởi nhiều giống chó có nguồn gốc nước ngoài nhập về Việt Nam thường dễ mắc nhiều bệnh lặt vặt do không hợp thời tiết. Chưa kể, mỗi giống chó lại có tính cách lành, dữ, hiền, tăng động… khác nhau, khiến việc quản chó rất khó khăn.

 Chú chó đốm đẹp mắt

 Hai chú chó giống Chihuahua cực kỳ đáng yêu

 

 Tổng cộng có đến hơn 100 cún cưng được nuôi dưỡng, chăm sóc ở quán

Vượt qua những khó khăn đó, Hachiko hiện duy trì lực lượng cún đông đảo với trên dưới 100 con. Quán được thiết kế với hai tầng riêng biệt, tầng 2 có diện tích khiêm tốn hơn, là không gian dành cho 50 bé cún xinh xắn nô đùa chạy nhảy. Những giống chó ở đây cũng đa dạng với đủ kiểu ngoại hình vô cùng đáng yêu.