Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đăng ảnh phòng ngủ và than thở không có người yêu, anh chàng bị dân mạng chúc ế đến hết đời

Chủ nhân căn phòng trọ này biết rõ lý do không thể có người yêu nhưng đính kèm bức ảnh đang ở khiến ai đọc xong rồi nhìn xuống cũng phải "bó tay" vì quá bẩn.

Chàng trai thú tội cùng cộng đồng mạng tính xấu của mình là ở bẩn nên bản thân 24 tuổi rồi vẫn chẳng thể có người yêu, mặc dù ra ngoài thì rất sạch sẽ đến mức rác bày ra đường cũng tiện tay nhặt để vào thùng rác cẩn thận. Dẫu biết con trai không sinh hoạt sạch sẽ như con gái, tuy nhiên thói quen lôi thôi quá đà của anh chàng này bị tiết lộ khi chụp ảnh căn phòng trọ của mình đã khiến dân mạng kinh hãi.

Cuộc sống độc thân của anh chàng xem ra khá thoải mái khi ngủ dậy không phải dọn giường, ăn xong cũng không phải rửa bát vì đã có đồ ăn sẵn đựng trong hộp nhựa dùng 1 lần, thậm chí ăn rồi ngủ tại chỗ cũng không ai cằn nhằn.

 Căn phòng bừa bộn và bẩn thỉu của chàng trai cùng ''lời thú tội'' đang nhận được hàng nghìn lượt like của cư dân mạng.

Thú tội cho bản thân để tìm cách sống gọn gàng hơn, chàng trai viết: ''Năm nay mình đã 24 tuổi rồi, cái lý do không có người yêu chắc các bạn đã nhìn thấy. Không hiểu sao ra ngoài thì nhìn thấy rác ngứa mắt, toàn nhặt cho vào thùng rác mà đến khi về nhà, đồ đạc, quần áo không bao giờ dọn. Có ai chỉ mình cách ăn ở sạch lên không? Cám ơn nhiều''.

Đính kèm lời thú tội là bức ảnh căn phòng trọ với diện tích khá chật, tuy nhiên lại vô cùng bừa bộn. Anh chàng trải đệm nằm luôn dưới sàn, đồ ăn đồ uống ngay cạnh tấm đệm. Đồ ăn đa phần là đồ ăn sẵn đựng trong hộp nhựa dùng 1 lần, nào thịt thà, mắm tôm... để la liệt cạnh chỗ nằm. Chưa kể, thùng rác cũng được để ngay cạnh chỗ nằm trông rất lôi thôi và mất vệ sinh.

Nhìn cảnh tượng tại căn nhà của chàng trai này không chỉ hội chị em thấy sốc, không ngờ những anh chàng khác cũng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm, để lại nhiều bình luận chê trách. Đa số cho rằng, lôi thôi có thể chấp nhận được, tuy nhiên mức độ lôi thôi của anh chàng này đã đến level "bẩn". Combo bẩn + lười biếng này nếu anh chàng không kịp sửa chữa sẽ khó có cô gái nào chịu yêu.

"Trời đất, đấy gọi là khôn chợ dại nhà đó, nhà mình bẩn thì không dọn trước đi đã còn bày đặt nhặt rác bảo vệ môi trường. Quỳ luôn đấy. Nhìn ăn ngủ tại chỗ thế kia là thấy không chấp nhận được rồi. Lôi thôi nhưng cũng phải sạch sẽ chứ, như bạn là thành bẩn luôn rồi''.

"Tôi cũng là con trai, tôi cũng ngủ dậy không gấp chăn, cũng không gấp quần áo nhưng không đến nỗi ăn ngủ tại chỗ như ông. Nhìn bát mắm kia chẳng may ngủ đạp phải thì thật sự sợ, không biết sau này có ai ở được với ông không chứ tôi là tôi xin kiếu rồi đó''.

Hiện "lời thú tội bốc mùi" của chàng trai trên vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.