Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Hotgirl quỵt tiền' Bella tiếp tục bị chủ nhà nghỉ ở Bắc Ninh mắng xối xả vì bùng tiền

Bella tiếp tục bị một chủ nhà nghỉ ở Bắc Ninh tố quỵt tiền, quay clip chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngán ngẩm.

Sau khi con trai Peter được tách khỏi Bella và đưa về nhà cho người thân chăm sóc, cộng đồng mạng đã phần nào yên tâm hơn khi cậu bé không còn chịu cảnh bị tha lôi đi khắp nơi.

Về phía Bella, không những không “hoàn lương”, Bella liên tục vướng loạt lùm xùm quay clip bị người ta đánh tím mắt để bắt cóc con trai tống tiền khiến nhiều người ngán ngẩm. Chưa hết, Bella lại trở về bản tính cũ khi mới đây nhất, “hot girl” bị tố quỵt 260 nghìn tiền nhà nghỉ ở Bắc Ninh.

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh Bella ở sảnh nhà nghỉ đang gọi điện cầu cứu ai đó khi không có tiền thanh toán.

 

“Người chủ nhà nghỉ cố tình không cho gọi công an đến bởi vì chủ nhà nghỉ bảo không biết địa chỉ ở đâu anh ạ. Bây giờ chủ nhà nghỉ còn ngây đây, đang quay phim lên TV. Đây em đang đứng ở đây, xong nó bảo em không trả nó 200 nghìn nó lột hết quần áo của em xong nó đuổi ra ngoài anh ạ”, Bella nói chuyện với một người đàn ông qua điện thoại.

Người phụ nữ được cho là chủ của nhà nghỉ quay phim và đề nghị Bella đưa điện thoại để nói chuyện, đồng thời đính chính lại số tiền nhà nghỉ là 260 nghìn.

“Số nhọ của năm, chẳng hiểu sao hot girl Bella nổi tiếng khắp mạng xã hội lại ở nhà nghỉ của mình như thế này”, người phụ nữ quay rõ mặt Bella đang gọi điện thoại cầu cứu một người nào đó.

Lúc này, Bella tiếp tục nói chuyện điện thoại chỉ đường cho người đàn ông đến trả tiền nhà nghỉ cho mình. Sau khi kết thúc cuộc gọi, Bella yêu cầu chủ nhà nghỉ không được quay phim mình.

Người chủ nhà nghỉ mắng: “Nếu mày thái độ tử tế thì 260 nghìn với tao không là gì cả”. Bella cũng tuyến bố: “Tiền không là cái gì hết, có người mang đến trả cho chị thôi, chị đừng có quay lên TV”.

“Nhưng mà ăn nói hẳn hoi, tao đánh mày cái nào chưa, tao sờ vào người mày chưa mà mày bảo tao đánh mày”, người chủ nhà nghỉ gay gắt.

“Phấn son thì kẻ loè loẹt khắp mặt, chân tay thì đầy vàng, iPhone thì thế kia mà không có tiền à. Không có tiền sang chảnh vào nhà nghỉ làm gì”, người phụ nữ quay đoạn clip tiếp tục mắng Bella xối xả.

 Bella gọi điện “cầu cứu” một người đàn ông khi bị chủ nhà nghỉ tố quỵt tiền

Trước sự gay gắt của chủ nhà nghỉ, Bella chỉ đứng ở sảnh, im lặng, không hề chửi bới hay nói lại như bình thường vẫn thấy.

Sự việc chưa rõ sau đó được giải quyết như thế nào nhưng đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được bàn tán xôn xao.

“Lại là Bella, tha lôi con khắp nơi rồi giờ lại đi quỵt tiền, riết rồi không thấy chán à!”.

“May cho đứa bé được tách khỏi Bella rồi, không phải chịu cảnh lang thang nghe người ta mắng chửi nữa”.