Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sốc: Thêm cặp đôi trẻ thản nhiên trùm áo khoác để ‘mây mưa’ ngay tại quán trà sữa

Cặp đôi thoải mái ân ái phản cảm, sờ soạng rồi lại tình tứ ôm hôn nhau. Thậm chí, cả hai còn trùm áo khoác để tiếp tục có những hành động như chốn phòng the.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thêm hình ảnh một cặp đôi trẻ thản nhiên “mây mưa” trong một quán trà sữa như chốn không người.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại một quán trà sữa ở Hà Nội. Cặp đôi thoải mái ân ái phản cảm khi liên tục sờ soạng rồi lại tình tứ ôm hôn nhau. Thậm chí, đôi nam nữ còn trùm áo khoác rồi có những hành động như chốn phòng the, mặc kệ đây là nơi công cộng.

 

Chỉ hơn 1 giờ đăng tải, những hình ảnh trên nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng động mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng 2 bạn trẻ kia vô ý thức và tỏ ra khó hiểu trước cách hành xử của chàng trai và cô gái này.

 Cặp đôi còn trùm áo khoác hành động như chốn phòng the.

Nick name C.T bình luận: “Các bạn có thể bỏ ra 100 nghìn đồng để vào nhà nghỉ thoả sức tung hoành mà . Sao ý thức kém thế? Nếu mà hết tiền thì kiếm đoạn đường nào vắng vẻ cũng được mà”.

Nickname T.N thì bức xúc: ”Không thể hiểu nổi… Trên đời này thiếu gì chỗ riêng tư mà phải vào quán trà sữa làm chuyện đó? Bao nhiêu người xung quanh đang nhìn mà vẫn thản nhiên thế được thì quả là đáng sợ. Hãy là những người văn minh, lịch sự tại nơi công cộng, đừng vì vài phút bốc đồng mà làm nên những chuyện bôi xấu hình ảnh bản thân”.


Có thể thấy, trong thời gian vừa qua đã có không ít những hình ảnh và clip về hành động khá nhạy cảm của các bạn trẻ tại nơi công cộng mà đặc biệt là quán trà sữa được tung lên mạng khiến ai nấy đều ngao ngán.

Khi xem qua, hẵn tất cả mọi người đều “ném đá” hành động vô cùng “xấu xí” và vô ý thức kia. Tuy nhiên, hành động này vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.