Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn trong đêm, cha già tìm kiếm hơn 20 ngày vẫn bặt vô âm tín

Giữa đêm, ông Hiệp tỉnh giấc thì tá hỏa không thấy cô con gái 17 tuổi trong nhà. Hơn 20 ngày qua, người cha già ở Huế đã trình báo cơ quan chức năng và tìm kiếm con gái khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Theo báo VTC News, ngày 10/5, ông Lê Văn Hiệp (57 tuổi, trú đường Nguyễn Khuyến, phường Phú Nhuận, TP Huế, tỉnh TT.Huế) cho biết, đã làm đơn trình báo công an phường về việc con gái là Lê Thị Diệu Hân (17 tuổi) mất tích bí ẩn trong đêm.

Trước đó, tối 19/4, ông tỉnh giấc thì phát hiện con gái mình không còn ở trong nhà nữa. Ngay sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi, nhưng đã hơn 20 ngày qua, vẫn chưa có tin tức gì của Hân.

 Em Lê Thị Diệu Hân. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Ông Hiệp cho biết trên báo Người Đưa tin, gia đình ông chỉ có duy nhất Hân là con gái. Khi Hân mất tích, những ngày qua, vì lo cho con gái mà ông không thể ăn uống gì được. Trước khi mất tích, Hân không có biểu hiện gì bất thường.

Tôi đã làm đơn trình báo vụ việc con gái mình bị mất tích gửi cho Công an phường Phú Nhuận để nhờ họ vào cuộc tìm kiếm giúp. Hiện, gia đình tôi rất lo lắng cho cháu, nếu ai gặp được cháu Hân thì xin hãy báo cho gia đình tôi được biết qua số điện thoại 0901994615”, ông Hiệp nói với báo Người Đưa Tin.

Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP Huế cho biết, chưa nắm được báo cáo từ Công an phường Phú Nhuận và ông sẽ cho kiểm tra lại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.