Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi nguyên Bí thư xã xâm hại bé gái: 'Quý cháu thôi'

Anh B cho rằng, việc ông P chở cháu bé 8 tuổi đi chơi hay có thơm cháu cũng vì ông quý cháu.

Xung quanh xôn xao vụ người dân vây giữ nguyên Bí thư xã vì nghi xâm hại bé gái 8 tuổi, ngày 9/5, trao đổi với báo Đất Việt, anh Hoàng Ngọc B (trú tại huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) cho rằng, gia đình anh rất tin tưởng ông N.N.P (79 tuổi, trú xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy, bố vợ anh B).

"Bố vợ tôi là người có địa vị trong xã hội, từ xưa đến nay làm việc ở xã chưa bao giờ có điều tiếng gì. Việc ông chở cháu bé đi chơi cũng xuất phát từ tình thân thiết giữa ông và mẹ con cháu bé.

Bình thường ông là người rất quý trẻ con, nếu ông thơm các cháu cũng vì ông quý thôi. Nhiều khi cháu nội của ông còn phải ghen với cháu bé kia vì được ông quý hơn", anh B cho biết.

 Người đàn ông được cho là giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi. Ảnh: VNN

Theo anh B, từ ngày bố mẹ cháu bé bỏ nhau, ông P là người thường hay giúp đỡ mẹ cháu trong việc đưa đón cháu.

"Nhiều khi dư luận cứ cho là bố tôi đưa cháu bé đi đâu nhưng thực ra là ông chở cháu đi chơi, có hôm sang cả xóm khác chơi. Từ hôm sự việc xảy ra mẹ cháu cũng không có ý kiến gì với bên nhà tôi, chỉ có bên nhà nội của cháu là làm rùm beng, đòi đưa cháu đi xét nghiệm chỗ này chỗ khác", anh B cho biết thêm.

Nói về việc này, cùng ngày, lãnh đạo xã Cẩm Phong cho biết, ông P trước đây là Bí thư xã này. Ở địa phương, ông P được đánh giá là một người rất tốt, sống gương mẫu.

Trong khi đó, ông Đỗ Văn Liên, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Thủy), cho biết, hiện chưa thể khẳng định ông P có hành vi xâm hại cháu bé 8 tuổi.

Ông Liên cho biết, khoảng hơn 16h ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin người dân báo là ông P giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi.

Vị trí người dân phát hiện vụ việc là khu vực cánh đồng, nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn. Sau đó, người dân đã giữ ông P lại và báo cho chính quyền địa phương.

Do vụ việc có tính chất phức tạp, nên sau khi tiếp cận hiện trường, Công an xã Cẩm Sơn đã báo cáo đồng thời bàn giao vụ việc lại cho Công an huyện Cẩm Thủy điều tra, làm rõ.

Một người dân địa phương khẳng định đã tận mắt chứng kiến ông P đang hôn cháu bé và đây không phải là lần đầu tiên ông P giở trò với cháu.

Thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy cho biết, đơn vị này đang tiến hành làm rõ, xác minh sự việc.