Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Hàn bị trói, áp giải tới trại giam vì cáo buộc cưỡng dâm tập thể

Choi Jong Hoon bị trói và áp giải tới trại tạm giam vào chiều 9/5. Cựu thành viên F.T.Island bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể vào năm 2016.

Newsen đưa tin chiều 9/5, nam ca sĩ F.T.Island Choi Jong Hoon đã bị trói tới trại tạm giam sau phiên thẩm vấn tại Văn phòng Tòa án Seoul. Nam ca sĩ bị thẩm vấn trong khoảng 2,5 tiếng.

Đối diện hàng loạt câu hỏi từ phóng viên, Choi Jong Hoon giữ động thái im lặng, chỉ nói lời cảm ơn, xin lỗi và cúi đầu khi bị áp giải ra xe. Newsen cho biết Choi Jong Hoon bị bắt giữ vì tội danh Hiếp dâm có tình tiết đặc biệt nghiêm trọng.

 Nam ca sĩ Hàn Quốc bị trói tại tòa vào chiều 9/5.

Trước đó, nam nghệ sĩ bị cáo buộc cùng với ít nhất hai người đàn ông khác cưỡng hiếp một phụ nữ vào năm 2016. Sau đó, anh này khoe thành tích của mình với những người bạn trong nhóm chat sex bệnh hoạn. Ngoài nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể, 7 phụ nữ khác cũng lên tiếng tố cáo là nạn nhân của Choi Jung Hoon.

Hôm 11/4, Choi Jung Hoon thừa nhận từng lan truyền ảnh và clip sex chụp lén trong nhóm chat.

Ngoài Choi Jung Hoon, 7 nghệ sĩ khác cũng bị tố cáo có liên quan. Ca sĩ Jung Joon Young bị bắt từ 21/3. Từ năm 2015, nam ca sĩ Jung Joon Young đã phát tán 11 lần các clip, hình ảnh nội dung tình dục.

 Nam ca sĩ bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể, quay lén và phát tán clip sex.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra liên quan đến nhóm chat sex vẫn được tiếp tục. Seungri cũng là thành viên của nhóm chat.

Seungri bị đặt nghi vấn chia sẻ các cảnh quay lén bất hợp pháp nhưng chưa có bằng chứng cho thấy nam ca sĩ này trực tiếp ghi hình.

Theo Koookmin Ilbo, cảnh sát đã xin lệnh bắt giữ Seungri và CEO Yoo In Suk vì cáo buộc môi giới mại dâm, tham ô.

“Chúng tôi tin rằng đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Các quá trình điều tra riêng biệt cho thấy có nhiều khả năng bằng chứng bị tiêu hủy, khả năng ảnh hưởng đến công tác điều tra. Chúng tôi đã làm việc với 27 nhà đầu tư Nhật Bản và 17 phụ nữ liên quan đến mại dâm. Chúng tôi đã bắt giữ 12 người, bao gồm hai nhân viên cảnh sát", đại diện cảnh sát nói.