Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Uy Tâm “tung” chương trình khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng thân thiết

Với mong muốn gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của công ty, tự lái Uy Tâm đã tung ra chương trình khuyến mãi hết sức đặc biệt.

Từ khi ra đời đến nay, tự lái Uy Tâm ngày càng được nhiều người biết đến bởi chất lượng xe cho thuê cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, Uy Tâm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe tự lái trên địa bàn TP. Vinh.

  Tự lái Uy Tâm đã và đang khẳng định được thương hiệu với khách hàng

Mở rộng phạm vi phục vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là điều mà Uy Tâm luôn chú trọng trong mọi thời điểm. Ông Vương Đình Long – Giám đốc công ty cho thuê xe Tự Lái Uy Tâm chia sẻ: “Kinh doanh là kiếm tiền nhưng muốn dài lâu thì phải có uy tín với khách hàng. Chính vì thế, Uy Tâm sẽ không kinh doanh kiểu chộp giật, nâng giá trong những thời điểm nhu cầu về xe cao như lễ, tết…”.

 Với gần 100 chiếc xe các loại, Uy Tâm sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng

Với mong muốn tri ân những khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng Uy Tâm trong suốt thời gian qua, tự lái Uy Tâm đã triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá trên từng chiếc xe cho thuê. Theo đó, mỗi lần thuê, khách hàng thân thiết sẽ được giảm từ 50 nghìn đồng đến 100 nghìn đồng/lượt.

 Quyết định về chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của tự lái Uy Tâm

“Số tiền tuy không lớn lắm nhưng đó là món quà để Uy Tâm tri ân những người luôn đồng hành, sát cánh cùng chúng tôi trong cả quá trình phát triển để được như hôm nay. Thời gian khuyến mãi sẽ kéo dài từng ngày 5-5-2019. Qua chương trình này, Uy Tâm muốn gửi lời cảm ơn đến với tất cả các khách hàng đã gắn bó thân thiết với Uy Tâm. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”, chị Thu Hằng, phó Giám đốc công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm cho biết.

Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm

Địa chỉ: - 196 Nguyễn Sỹ Sách, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

- 198 Nguyễn Sỹ sách, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

- Xóm 22, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

- KM số 3, Đại lộ Lê Nin (Đối diện cây xăng Nghi Phú), Xã Nghi Phú, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0383 64 64 64 (phím 1)

http://tulaiuytam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tulaiuytam/