Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trùm ma túy Văn Kính Dương bảo vệ người tình Ngọc Miu trước tòa

Liên quan đến hành vi tàng trữ trái phép ma túy của người tình là hot girl Ngọc Miu, Văn Kính Dương khai không bao giờ kể chuyện làm ăn cho Ngọc biết.

Ngày 8/5, phiên tòa xét xử “trùm” ma túy Văn Kính Dương và người tình Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) trong đường dây sản xuất, mua bán hơn 124 kg ma túy là thuốc lắc.

 Ngọc Miu trong phiên tòa sáng 8/5.

Trong phiên tòa, đại diện Viện Kiểm sát đã hỏi bị cáo Văn Kính Dương về việc Ngọc có biết đến túi đồ khi Nguyễn Thu Huyền đến lấy? Dương khai: “Ngọc không biết túi đồ có gì. Bị cáo gọi cho Huyền, nói sang Ngọc lấy túi màu đen”.

Khi đại diện Viện Kiểm sát hỏi có biết trong túi đựng gì không? Dương trả lời: “Đó là ma túy”.

Trước đó, khai tại phiên tòa chiều 7/5, Ngọc liên tục kêu oan và nói mình không hề biết trong túi có ma túy. Ngọc khai rằng có tình cảm và sống chung với Văn Kính Dương, không biết Dương sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy. Và túi đồ bị cáo Ngọc và Huyền mang tới khách sạn cất giấu, Ngọc chỉ nghĩ rằng đó là tiền của Dương, không biết là ma túy…

Theo cáo trạng, ngày 8/4/2017, cơ quan CSĐT bắt khẩn cấp Ngọc Miu, khám xét phòng khách sạn và thu giữ vật chứng là 855,08 g ma túy ở thể rắn.