Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot girl vừa tuyên bố 'Tôi có lợi thế hơn Chi Pu' là ai mà dám 'mạnh miệng' như vậy?

Đó chính là người từng được mệnh danh là ''hot girl ngủ gật'' và sau đó là ''hot girl World Cup 2018'' - Nguyễn Thủy Tiên.

Mới đây, showbiz đã có một phen ”dậy sóng” khi một nàng hot girl lên tiếng thông báo sẽ đi hát và khẳng định ”Chi Pu làm được chắc chắn tôi còn thành công hơn”. Sau phát biểu này, rất nhiều người tò mò không biết cô gái này là ai mà dám ”mạnh miệng” như vậy. Thì ra, đó chính là người từng được mệnh danh là ”hot girl ngủ gật” và sau đó là ”hot girl World Cup 2018” - Nguyễn Thủy Tiên.

 

 Bức ảnh đã khiến Thủy Tiên nổi tiếng

Thủy Tiên chính là nữ sinh đã có bức ảnh gây bão mạng xã hội khi diện áo dài và… ngủ gật trong thời gian còn là học sinh của THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Vẻ xinh xắn của cô nàng lúc đó đã khiến cư dân mạng truy link nhiệt tình. Người ta cũng nhanh chóng nhận ra, Thủy Tiên từng lọt top 12 của chương trình Vietnam Idol 2016 và lọt top 50 Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao hàng đầu.

 

 

Sau đó, cô xuất hiện vô cùng nóng bỏng tại “Đồng hành cùng World Cup” - chương trình từng gây tiếng vang nhờ vào việc mời các hot girl xinh đẹp tham gia bình luận về bóng đá. Có thể nói, nhan sắc Thủy Tiên dường như không thua kém các cô gái khác là bao. Thời điểm đó, bức ảnh cô tranh thủ chợp mắt tại trường quay của VTV trước giờ ghi hình đã khiến nhiều chàng trai ”ăn không ngon, ngủ không yên”.

 

 Thủy Tiên xinh đẹp khi tham gia cổ vũ World Cup

 

 ”Ngủ gật cũng xinh” dường như đã trở thành thương hiệu của hot girl này

Tiếp đó, Thủy Tiên thể hiện tình yêu bóng đá của mình bằng việc xuất hiện gợi cảm trên khán đài cổ vũ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Palestine ở sân vận động Mỹ Đình. Khi đội tuyển Việt Nam làm khách trước Myanmar ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2018, Thủy Tiên đã ”chơi bạo” bằng cách thực hiện một bộ ảnh nội y siêu hot với mục đích cổ vũ đội nhà.

 

 Xuất hiện gợi cảm trên khán đài cổ vũ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Palestine ở sân vận động Mỹ Đình

 

 Bộ ảnh nội y siêu hot với mục đích cổ vũ đội nhà của Thủy Tiên.

Tờ ON của Hong Kong cũng từng đăng tải bài viết về Thủy Tiên và khen ngợi nhan sắc của cô hết lời. Tờ báo này khẳng định, dù World Cup 2018 đã kết thúc được một thời gian song cư dân mạng vẫn dành sự quan tâm cho Thủy Tiên - người có vẻ đẹp thuần khiết, gương mặt baby nhưng vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.

 

 

 Sở hữu thân hình gợi cảm, nhưng cũng từng có lúc cô bị ”bóc mẽ” là chỉnh ảnh quá đà sau khi một tấm ảnh ”Before - After” của cô bị tung lên mạng.

 Bức ảnh khiến Thủy Tiên dính nghi án chỉnh ảnh quá đà

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên thường xuyên đăng tải những bức ảnh hàng ngày trong cuộc sống sang chảnh của mình. Cô hay đi du lịch, ở resort hạng sang. Cô có căn hộ cao cấp và được mẹ cưng chiều hết mực. Cuộc sống ở tuổi 19 của cô nhận về rất nhiều sự ngưỡng mộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Xinh đẹp, nóng bỏng, học giỏi và hát hay - không quá khó hiểu khi Thủy Tiên quyết định đi theo con đường ca sỹ. Được biết, Thủy Tiên sẽ đổi nghệ danh thành Nhã Tiên, bắt đầu debut bằng 1 bài hát ballad rất sâu lắng. ”Tiên rất tâm đắc bài hát và MV lần này vì đây cũng là chính câu chuyện của bản thân đã từng trải qua. Qua dự án này mình muốn gửi đến mọi người một thông điệp của tuổi trẻ, sự chông chênh khi đứng giữa nga ba đường của những lựa chọn” - cô chia sẻ với Saostar.

 

 

 

 

 

 Cô cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân thần tượng Chi Pu.

”Tiên và chị Chi Pu cùng xuất phát là hot girl chuyển hướng sang ca sĩ nhưng Tiên nghĩ 2 trường hợp này có sự khác nhau. Về ngoại hình, hình thể hay giọng hát, Tiên hoàn toàn tự tin là có chút lợi thế hơn chị Chi Pu. Tiên có nền tảng xuất phát điểm từ Vietnam Idol nên chắc chắn sẽ không gặp phải trường hợp như chị Chi Pu khi mới “lấn sân” ca hát đâu (cười).

Tiên đi lên bằng tài năng thật của mình nên chắc chắn kịch bản tương tự sẽ không thể xảy ra! Bên cạnh đó, trước đây khi ra mắt, chị Chi Pu có một câu nói mà Tiên rất tâm đắc. Đó chính là: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ”. Tiên rất thích câu nói đó và đây chính là động lực để Tiên nỗ lực đạt điều mình muốn.

80% khán giả sẽ yêu mến sản phẩm này của Tiên vì sẽ có rất nhiều người thấy được chính mình trong câu chuyện này. Nếu như chị Chi Pu làm được và thành công như bây giờ thì Tiên tự tin bản thân sẽ làm còn tốt hơn cả chị Chi Pu và vượt qua được cái bóng đó!” - cô tự tin khẳng định.