Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bùi Anh Tuấn nói về quyết định tạm dừng ca hát của Hương Tràm: “Tôi không quá bất ngờ nhưng thấy buồn”

Bùi Anh Tuấn cho biết dù thấy buồn trước quyết định của Hương Tràm nhưng anh vẫn mong cô sẽ sớm trở lại trong thời gian sớm nhất.

Suốt 1 ngày qua, thông tin Hương Tràm tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học Mỹ sau 6 năm hoạt động nghệ thuật đã khiến khán giả và người hâm mộ vẫn chưa hết tiếc nuối. Giọng ca "Em gái mưa" cho biết, do không thể sắp xếp được cuộc sống đã dẫn đến sự mất cân bằng với công việc. Cô thường xuyên mất ngủ do áp lực dẫn đến việc phải dùng thuốc an thần suốt 5 năm. Bên cạnh đó, cô muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Và đó chính là lí do lớn nhất khiến Hương Tràm quyết định dừng đi hát để sang Mỹ du học.

 Hương Tràm bật khóc trong buổi fan-meeting tại Hà Nội chiều 5/5, sau quyết định tạm dừng ca hát.

Ngay sau khi thông tin này được công bố rộng rãi, tình cũ Hương Tràm - nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng bày tỏ sự tiếc nuối và không giấu được bất ngờ về quyết định của nữ ca sĩ sinh năm 1995. Bùi Anh Tuấn cho biết: "Tuấn có gặp Tràm một hôm khi đi quay cho liveshow của Tràm, Tuấn nhớ Tràm có nói sau liveshow sẽ dừng sự nghiệp ca hát lại nhưng không nghĩ mọi thứ lại đến sớm như thế. Tuấn không biết cụ thể là chuyện gì nhưng Tuấn biết Tràm gặp nhiều chuyện stress. Tuấn thấy trong nghệ thuật không phải mình Tuấn là người có áp lực mà ai cũng có áp lực của riêng mình.

Khi nghe thông tin Tràm tạm dừng ca hát Tuấn không quá bất ngờ nhưng cảm thấy buồn vì rõ ràng mọi người rất yêu quý giọng hát của Tràm. Có lẽ phải gặp vấn đề rất lớn nên Tràm mới quyết định ngừng hát như thế. Nhưng không sao, miễn sao mọi thứ Tràm quyết định tốt cho Tràm. Tuấn chúc Tràm trong quãng thời gian sắp tới mọi điều tốt đẹp nhất, hi vọng em sẽ sớm trở lại vì mọi người đều yêu quý giọng hát của em".

 Dù chia tay đã lâu nhưng Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, do đó, với quyết định tạm ngừng ca hát của giọng ca "Em gái mưa", Bùi Anh Tuấn đã được biết từ trước nhưng không nghĩ mọi chuyện lại diễn ra nhanh đến vậy.

Tác giả: AN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn