Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ nam sinh lớp 10 làm bạn gái có thai ở Phú Thọ: Chỉ là một người, không phải bốn em như tin đồn

Thông tin một nam sinh lớp 10 ở Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ làm 4 bạn gái mang thai đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, lãnh đạo TT Hùng Sơn (huyện Lâm Thao) đã lên tiếng về thông tin này.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu. Tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Thông tin này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Công lý& Xã hội dẫn lời bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu: “Khi tin đồn rộ lên, nhà trường cũng đã trao đổi với cô giáo chủ nhiệm, với gia đình em Đ., gia đình trao đổi là để gia đình em này xác minh. Về phía nhà trường chưa nhận được đơn thư của gia đình hay em học sinh nào cả”.

 Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh Đ. đang theo học. Ảnh: Công lý & Xã hội

Theo bà Hồng, nam học sinh gây xôn xao cộng đồng mạng nói trên tên B.T.Đ., hiện đang là học sinh lớp 10 A4 tại nhà trường.

Báo đưa tin, gia đình M. đã đón 1 trường hợp có thai, đã sinh về nhà chăm sóc.

Liên quan đến thông tin nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn gái mang thai, trả lời PV, lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn.

Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.

“Thông tin về việc nam sinh học lớp 10 trường THPT Phong Châu làm bạn gái mang thai là có thực, nhưng không phải 4 bạn nữ như trên mạng đưa tin. Theo tôi được biết, sự việc đã xảy ra được một thời gian, hai cháu có yêu đương, qua lại với nhau và đi quá giới hạn dẫn đến có thai”, vị lãnh đạo cho hay.

Vị lãnh đạo này còn cho biết thêm: "Chính quyền địa phương không nhận được đơn phản ánh từ phía nhà trường hay gia đình của các bên nên chưa can thiệp".