Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát

Nữ ca sĩ Hương Tràm gây bất ngờ khi trước thời điểm ra mắt ca khúc mới tặng fan, cô tuyên bố tạm dừng ca hát.

Sau khoảng thời gian 6 năm họat động trong showbiz Việt, mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã gây chấn động với khán giả và người hâm mộ khi tuyên bố: chính thức tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học Mỹ.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ do không thể sắp xếp được cuộc sống đã dẫn đến sự mất cân bằng với công việc. Cô đã thường xuyên mất ngủ do áp lực dẫn đến việc phải dùng thuốc an thần suốt 5 năm.

Bên cạnh đó, cô muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Và đó chính là lí do lớn nhất khiến Hương Tràm quyết định dừng đi hát để sang Mỹ du học.

 Ca sĩ Hương Tràm

"Tràm nghĩ khi mình yêu nghề, suy nghĩ thật nhiều và nghiêm túc cho con đường dài thì nên dừng lại. Tràm muốn dành thời gian cho bản thân, để gạt đi những chuyện đã trải qua và bắt đầu với những mộng mơ mới trong tương lai. Tràm biết nếu tiếp tục sẽ là loay hoay, việc học tập cũng bị dở dang. Tràm nghĩ rằng đây là thời điểm đúng nhất để quyết định làm điều này", nữ ca sĩ sinh năm 1995 .

Trước câu hỏi có lo lắng khán giả lãng quên mình trong khoảng thời gian đi du học, Hương Tràm cho biết, bản thân cũng trăn trở việc khi trở về có thể bắt đầu từ con số 0. Tuy nhiên, cô vẫn đặt niềm tin vào những khán giả thực sự yêu thương và ủng hộ mình. Cô cũng hy vọng khi trở lại sẽ cống hiến cho khán giả nhiều hơn, ở những sân khấu tuyệt vời hơn.

Tuy nhiên, mẹ của nữ ca sĩ chia sẻ cụ thể hơn rằng Hương Tràm sẽ sang Mỹ để học tập, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn. Sau khi đi du học, nữ ca sĩ 9X vẫn biểu diễn ở Mỹ vào những ngày cuối tuần.

"Nói tạm ngưng ca hát cũng chưa phải là đúng. Hương Tràm sang Mỹ du học kèm theo học các lớp ngắn hạn về kỹ năng biểu diễn. Ở bên đấy du học thì cuối tuần vẫn biểu diễn bình thường, còn khi có thời gian rảnh thì Tràm mới về Việt Nam. Tràm cũng phải ngưng hát một thời gian nhưng không phải liên tục trong 2 năm", mẹ Hương Tràm chia sẻ.

 

Hương Tràm sinh năm 1995, gốc Nghệ An. Cô đăng quang Quán quân Giọng Hát Việt 2013 dưới sự dẫn dắt của HLV Thu Minh.

Tính tới nay nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật được 6 năm và "bỏ túi" vô số hit đình đám: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Cánh hoa tàn,... Cô cũng nhận được nhiều lời khen về giọng hát nội lực, không thua kém những ca sĩ đàn chị.