Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa ly hôn chồng U70, Á hậu Hong Kong ôm hôn đại gia giàu gấp 3 lần

Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết một doanh nhân siêu giàu sau khi tuyên bố ly hôn chồng đáng tuổi bố chưa lâu.

Những ngày qua, làng giải trí Hong Kong xôn xao trước vụ ly hôn Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên và đại gia Ngô Chí Thành sau chưa đầy một năm nên vợ thành chồng.

Theo đó, trong một bài đăng trên Instagram cá nhân, Hà Diễm Quyên thông báo “đường ai nấy đi” với chồng trong “hoà bình và tình bạn” sau 8 tháng đăng ký kết hôn.

Năm ngoái, cuộc hôn nhân của cặp đôi gây chú ý khi Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, còn Ngô Chí Thành sinh năm 1951, tức là chênh nhau đến 40 tuổi. Thời điểm đó, mỹ nhân họ Hà bị gắn mác “đào mỏ” bởi đại gia họ Ngô sở hữu khối tài sản lên tới 3 tỷ đô la Hong Kong (khoảng 9.000 tỷ đồng).

 Hà Diễm Quyên chia tay chồng tỷ phú hơn 40 tuổi.

Khi tin tức ly hôn được tiết lộ, cộng đồng mạng Hong Kong trở nên rôm rả. Nhiều người tỏ ra không mấy ngạc nhiên vì đây là kết quả có thể đoán trước. Số khác lại đặt câu hỏi về nguyên nhân tan vỡ giữa cặp đôi “bố – con”.

Giữa lúc dân tình đang bàn luận xôn xao, paparazzi Hong Kong bất ngờ tung hình ảnh Hà Diễm Quyên ôm hôn thắm thiết đàn ông trong một bữa tiệc “thổi bùng” làn sóng tranh luận.

Theo nguồn tin, cặp đôi bị bắt gặp trong một bữa tiệc riêng tư. Hai người ôm nhau nhún nhảy theo điệu nhạc, rồi bất ngờ Hà Diễm Quyên chủ động ôm hôn người đàn ông kia.

 Hình ảnh Hà Diễm Quyên ôm ấp "trai lạ" trong bữa tiệc.

Qua tìm hiểu “nam chính” là Trần Diệu Chương - chủ tịch tập đoàn Bảo Thanh Hong Kong, chuyên kinh doanh về các sản phẩm công nghệ số. Ước tính, tài sản của đại gia họ Trần hơn 10 tỷ đô la Hong Kong, nhiều hơn Ngô Chí Thành ít nhất ba lần. Chưa kể, gia đình Trần Diệu Chương thuộc hàng “trâm anh thế phiệt” khi bố là nhà từ thiện nổi tiếng Trần Diệu Chương và mẹ có chỗ đứng trong chính trường.

Tuy nhiên, cuộc sống cá nhân của Trần Diệu Chương khá tai tiếng. Dù đã 55 tuổi, vị đại gia này thích tiệc tùng xa hoa, thay người yêu như thay áo. Được biết, chưa cô gái nào hẹn hò với Trần Diệu Chương quá ba tháng.

 Chân dung vị đại gia vướng tin đồn là tình mới của Hà Diễm Quyên.

Trước thông tin này, dân mạng bắt đầu đặt nghi vấn Hà Diễm Quyên “đứng núi này trông núi nọ”, ngoại tình với Trần Diệu Chương khi còn là vợ của Ngô Chí Thành, dẫn đến chuyện ly hôn.

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại khẳng định, nguyên nhân Hà Diễm Quyên ly hôn chồng hơn 40 tuổi liên quan đến vấn đề con cái. Cụ thể, Á hậu 9x muốn có con, nhưng đại gia họ Ngô không chịu. Cặp đôi mâu thuẫn mỗi ngày một nghiêm trọng, đến cuối cùng không thể cứu vãn.

Hiện những người trong cuộc chưa đưa ra bình luận gì về các thông tin trên.

 Ngoài danh hiệu Á hậu Hong Kong 2014, Hà Diễm Quyên mờ nhạt trong làng giải trí xứ Cảng Thơm, nhưng lại nổi tiếng vì đời tư phức tạp.