Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CR7 phản bác tin đồn mua siêu xe đắt nhất thế giới

Trong một tuyên bố đăng tải trên Tạp chí TMZ , người đại diện của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (biệt danh CR7) cho biết, thông tin về việc CR7 sở hữu siêu xe mới đắt nhất thế giới Bugatti La Voatio Noire là không chính xác.

 Có đồn đoán cho rằng CR7 vung tiền mua siêu xe mới đắt nhất thế giới...

Trước đó, cũng có thông tin cho rằng chiếc siêu xe mới đắt nhất thế giới Bugatti La Voatio Noire đã được ông Ferdinand Piech - cựu Chủ tịch của Tập đoàn sản xuất ôtô Volkswagen, đặt mua.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chủ nhân thực sự của chiếc siêu xe đắt đỏ nhất thế giới này vẫn nằm trong vòng bí mật.

Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, Giám đốc truyền thông của Bugatti Tim Bravo cho biết: “Mặc dù liên tục được các phương tiện truyền thông liên lạc để hỏi về việc ai là chủ sở hữu của La Voatio Noire, nhưng chúng tôi không thể đưa ra bình luận ngay lúc này, đặc biệt là liên quan tới chủ nhân của chiếc xe”.

 ...người đại diện của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha này đã lên tiếng bác bỏ.

Chuyên trang tin về xe Carscoops cũng úp mở những đồn đoán cho rằng hãng siêu xe nước Pháp Bugatti đã tổ chức một cuộc đấu giá bí mật cho chiếc La Voatio Noire và chỉ cho phép các khách hàng “hàng đầu” của mình đấu giá.

Có thông tin cho rằng Ferdinand Piech là nhà thầu trúng thầu và mua chiếc xe với giá 16,7 triệu euro (khoảng 431 tỷ đồng).

Ra mắt tại Triển lãm xe hơi Geneva diễn ra ở Thụy Sỹ hồi tháng 3, chiếc siêu xe mới đắt nhất thế giới Bugatti La Voatio Noire được trang bị khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít kết hợp 4 turbo tăng áp, cho công suất 1.500 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự các phiên bản Chiron, Chiron Sport và Divo. Động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.