Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái đổi ý khi biết gia đình tôi giàu có

Trước đó bạn gái không đồng ý yêu tôi, nhưng từ khi biết gia đình tôi giàu có, cô ấy thay đổi hẳn thái độ...

 Tôi lo sợ bạn gái thực dụng (Ảnh minh họa)

Bạn gái 25 tuổi, tôi và cô ấy quen nhau qua một người bạn được vài tháng. Gia đình bạn gái bình thường, bố mẹ chỉ buôn bán nhỏ, nên kinh tế đủ sống. Còn gia đình tôi thì khá giả.

Không muốn bạn gái biết nhiều về gia cảnh nhà mình khi vừa mới quen, nên trong thời gian quen nhau, tôi cũng không nói nhiều đến gia đình, vẫn đưa đón cô ấy bằng chiếc xe máy cũ, chi tiêu mọi thứ cũng tiết kiệm.

Cô ấy khá xinh xắn, hai lần tôi ngỏ lời đều bị cô ấy từ chối, nói chưa muốn yêu, có khi tôi rủ đi chơi lại lấy lý do bận để từ chối, nhưng thực ra tôi biết cô ấy ở nhà chứ không đi chơi đâu cả.

Nhưng kể từ khi biết gia đình tôi giàu có, bạn gái thay đổi hẳn thái độ, thay vì tôi chủ động thì bây giờ cô ấy chủ động mời tôi đi chơi, đi ăn uống, xem phim nữa. Thái độ của bạn gái khi ở bên tôi cũng khác hẳn, chứ không giống như thời gian đầu chúng tôi mới quen nhau và cô ấy chưa biết về hoàn cảnh gia đình tôi.

Bạn gái còn chủ động hỏi tôi về chuyện, nếu chúng tôi yêu nhau thì bao giờ hai đứa sẽ làm đám cưới. Thấy tôi lưỡng lự chưa trả lời, cô ấy chốt luôn, cuối năm được không anh, khiến tôi vô cùng sửng sốt, vì mới định tìm hiểu chứ chưa nghĩ đến chuyện làm đám cưới với cô ấy nhanh như vậy.

Bố mẹ tôi thì mới gặp cô ấy lần đầu tiên, cứ luôn miệng khen cô ấy xinh xắn, khéo léo và biết việc. Vì đến nhà tôi ăn cơm, cô ấy rất nhiệt tình phụ giúp mẹ tôi nấu nướng, rửa bát, và lau dọn nhà cửa, nên mẹ tôi cảm thấy rất hài lòng. Mẹ tôi còn nói, thời buổi này kiếm được người như cô ấy không dễ đâu.

Còn tôi, vẫn chỉ lo cô ấy là người con gái thực dụng, yêu tài sản của gia đình tôi hơn là yêu tôi, bởi trước đây khi chưa biết hoàn cảnh gia đình, cô ấy thường tỏ thái độ lạnh nhạt với tôi, nhưng kể từ khi biết hoàn cảnh gia đình tôi khá giả, cô ấy lại thay đổi hẳn thái độ, từ lạnh nhạt sang đon đả, nhiệt tình thái quá như vậy. Nên chẳng biết có nên tiếp tục quen cô ấy hay rút lui nữa, dù bản thân tôi cũng rất có cảm tình với cô ấy.