Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hotgirl Ngọc Miu có vai trò gì trong đường dây ma túy của ông trùm Hoàng 'béo'?

Hotgirl Ngọc Miu trước đây được dư luận chú ý bởi người đẹp này từng xuất hiện trong các MV của một số nam ca sĩ nổi tiếng.

Như Thanh Niên phản ánh, ngày 7.5 tới, TAND TP.HCM sẽ xét xử sơ thẩm đường dây ma túy, thuốc lắc do ông trùm ma túy Văn Kính Dương (38 tuổi, còn gọi là Hoàng “béo”, quê Hà Nội) từng gây rúng động dư luận.

 

Theo đó, Hoàng “béo” bị Viện KSND TP.HCM truy tố ở 5 tội danh: Sản xuất trái phép chất ma túy; mua bán trái phép chất ma túy; lừa đảo chiếm đoạt tài sản; trốn khỏi nơi giam giữ; làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức, với khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Đường dây này ngoài ông trùm Hoàng “béo” còn có 9 đồng phạm cùng bị đưa ra xét xử liên quan đến nhóm tội danh về ma túy, gồm: Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng), Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Bá Thành, Lê Hương Giang, Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền.

Trong các đồng phạm kể trên, hot girl Ngọc Miu được dư luận chú ý bởi người đẹp này từng xuất hiện trong các MV của một số nam ca sĩ nổi tiếng. Trong vụ án này, Ngọc Miu được biết đến với vai trò là người tình, sống chung như vợ chồng với Hoàng “béo” và bị truy tố ở tội “tàng trữ trái phép chất ma túy” với khung hình phạt 15 đến 20 năm hoặc tù chung thân.

Theo hồ sơ vụ án, Ngọc Miu có quan hệ và chung sống như vợ chồng với Hoàng “béo” từ năm 2014, sau khi Ngọc Miu ly hôn chồng vào năm 2013. Cả hai bị cáo có 1 con chung sinh vào tháng 10.2015. Thời điểm này Hoàng “béo” vẫn chưa ly hôn với vợ.

Trong thời gian quen với Hoàng “béo”, trùm ma túy này thuê cho Ngọc Miu một căn hộ chung cư cao cấp tại Q.7, ở cùng bị cáo Lê Hương Giang. Thời điểm này, theo lệnh của Văn Kính Dương thì thuốc lắc sẽ được giao tại căn hộ này, giao cho Giang cất giữ để bán lại cho khách của Dương.

Khoảng tháng 9.2016, do nghi ngờ bị công an theo dõi nên Dương yêu cầu Ngọc Miu đổi chỗ ở sang Q.5 (TP.HCM). Và trong thời gian này, Giang chuyển hoạt động ra ngoài Hà Nội nên bị cáo Nguyễn Thu Huyền là người thường xuyên đến chỗ ở của Ngọc Miu để cất giấu ma túy trong phòng của Giang.

Tháng 4.2017, khi bị cáo Lê Văn Mang bị bắt, Hoàng “béo” gọi điện cho Ngọc Miu nói, gọi cho Huyền lấy thuốc lắc đem cất giấu chỗ khác.

Ngọc Miu có quen biết một khách sạn tại Q.10 (TP.HCM) nên Ngọc điện thoại đặt phòng rồi bảo Huyền đem thuốc lắc đến đó cất giấu. Tuy nhiên, sau một ngày cất giữ, CQĐT đã bắt giữ Ngọc Miu, khám xét phòng khách sạn và thu giữ 7 gói cà phê chứa 3.513 viên thuốc lắc, trong đó khối lượng ma túy ở thể rắn là hơn 800 gr.