Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hiệu trưởng ở Hải Phòng dựng rạp giữa đường 3 ngày làm đám cưới con gái

Gia đình hiệu trưởng trường tiểu học Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng dựng rạp chiếm hết lòng đường để tổ chức đám cưới cho con gái suốt 3 ngày, bịt lối đi lại.

Đến 8h sáng nay, rạp đám cưới từ hôm 25/4 vẫn được dựng ngay trên tuyến đường liên xã Thụy Hương, cách trụ sở UBND xã 100m. Rạp dài chục mét, chiều rộng vừa đủ kín mặt đường.

Nhiều ô tô phải quay đầu, thậm chí xe máy cũng khó lách qua. Bên trong khách khứa nhộn nhịp, loa đài mở hết công suất.

 Rạp cưới đồ sộ dựng hiên ngang giữa đường

Người dân địa phương phản ánh, do rạp đám cưới dựng choán hết lòng đường nên việc đi lại từ 3 ngày nay gặp nhiều khó khăn. Những gia đình có ô tô buộc phải đi vòng xa thêm 1km. 

 Đám cưới suốt 3 ngày đêm chiếm đường

Chủ tịch UBND xã Thụy Hương Ngô Duy Thiếu thừa nhận có việc dựng rạp chếm đường làm đám cưới ngay gần trụ sở xã. Ông biết như thế là chưa đúng quy định.

 Tuyến đường bị bịt lối

Theo ông, rạp đám cưới này là của gia đình ông Vũ Văn Thành, hiệu trưởng trường tiểu học Đông Phương. Trước khi dựng rạp, ông Thành có trao đổi với địa phương. Xã đã yêu cầu phải làm sao để không ảnh hưởng đến giao thông.

Gia đình thầy hiệu trưởng đã thông báo cho xã trước khi dựng rạp

Tuy nhiên rạp đám cưới ngay dưới lòng đường đã khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn.

"Việc dựng rạp lên như vậy là sai, chúng tôi có nhắc nhở nhưng gia đình họ nói là không còn vị trí nào nữa" - ông Thiếu thông tin thêm.