Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vòng 7 V.League 2019: Tỏa sáng thôi, Phúc Tịnh!

Với việc Alves dos Santos đang thụ án treo giò và Tuấn Tài đang phải dưỡng thương, nhiều khả năng Phúc Tịnh sẽ được sát cánh cùng Olaha trên hàng công SLNA ở trận đấu với CLB Nam Định tại vòng 7.

Trong lần hiếm hoi có cơ hội đá chính ở chuyến làm khách của SLNA trước SHB Đà Nẵng, Phúc Tịnh đã không thể hiện được gì nhiều. Quãng thời gian 60 phút có mặt trên sân, tiền đạo mang áo số 18 không tung ra được một pha dứt điểm nguy hiểm nào về phía khung thành đội bóng sông Hàn. Điểm sáng lớn nhất trong màn trình diễn của Phúc Tịnh trên sân Hòa Xuân, chính là sự năng nổ, nhiệt tình.

Tuy nhiên, rất có thể ở màn so tài giữa SLNA và CLB Nam Định diễn ra vào chiều 27/4 tới đây, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn sẽ được HLV Nguyễn Đức Thắng điền tên vào đội hình xuất phát. Bởi ở sân Vinh hiện tại, Phúc Tịnh là cầu thủ có sở trường chơi ở vị trí tiền đạo bên cạnh ngoại binh Olaha. Cho nên, cầu thủ quê Quỳnh Lưu gần như chắc chắn sẽ chiếm 1 trong 2 vị trí trên hàng công SLNA ở trận đấu với đội bóng thành Nam.

 Phúc Tịnh sẽ tỏa sáng ở trận đấu với CLB Nam Định? Ảnh tư liệu

Trước đối thủ không được đánh giá cao như CLB Nam Định, cơ hội để Phúc Tịnh tỏa sáng là vô cùng lớn. Nếu thi đấu thành công trong trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ phần nào “ghi điểm” với Ban huấn luyện đội bóng xứ Nghệ. Nên nhớ trước khi bị treo giò, ngoại binh Alves dos Santos chính là nỗi thất vọng lớn nhất của SLNA ở những vòng đấu vừa qua (thi đấu 368 phút ghi được 0 bàn thắng và 0 pha kiến tạo).

Nhắc lại những màn trình diễn và những con số thống kê của Alves dos Santos để thấy, chỉ cần tỏa sáng trong trận đấu với đội bóng thành Nam, Phúc Tịnh hoàn toàn có thể chiếm luôn suất đá chính trên hàng công SLNA của cầu thủ người Brazil. Cơ hội đang nằm trong tầm tay của tiền đạo quê Quỳnh Lưu, không tận dụng được thì đó là lỗi của anh. Hy vọng rằng, Phúc Tịnh sẽ thi đấu thành công để giúp SLNA giành trọn vẹn 3 điểm trước đội quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ./.