Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vì sao chị em phụ nữ nên lựa chọn sản phẩm thuốc phụ khoa của Ngọc Nữ Tâm Vương?

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới cộng với những thói quen không lành mạnh trong sinh hoạt hàng ngày khiến 90% phụ nữ bị viêm nhiễm vùng kín. Điều này vô tình góp phần khiến cho thị trường thuốc phụ khoa phát triển mạnh.

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm đang được bày bán rộng rãi có khả năng điều trị các loại bệnh này. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt và an toàn tuyệt đối nên chị em phụ nữ hãy lựa chọn sáng suốt để mình là người tiêu dùng thông thái.

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương đang dần tạo dựng niềm tin trong việc điều trị và phòng các bệnh về phụ khoa cho chị em phụ nữ. Vậy, bằng cách nào, Ngọc Nữ Tâm Vương lấy được lòng tin của khách hàng như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương này nhé.

 Các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương

Thành phần của thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương

Ngọc Nữ Tâm Vương ra đời từ sự kết tinh của 39 loại thảo dược quý hiếm cùng 26 loại thảo dược lành tính khác được chọn lựa một cách kỹ càng. Một số loại thảo dược phải kể đến trong thành phần của thuốc là:

+ Ngãi nạp hương

+ Hoàng kỳ

+ Đương quy

+ Khổ sâm

+ Hoài đường

+ Hoàng cầm

+ Huyết kiệt

+ Xuyên khung

+ Ích mẫu

+ Thục địa

Ngoài thảo dược, thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào trong quá trình bào chế.

Công dụng và giá tiền của thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương

Cũng giống như nhiều loại thuốc phụ khoa khác, Ngọc Nữ Tâm Vương được nhà sản xuất khẳng định có thể chữa trị hiệu quả nhiều loại bệnh liên quan đến phụ khoa. Cụ thể như sau:

+ Chữa trị các bệnh viêm nhiễm như viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung ở phụ nữ.

+ Điều trị hiệu quả tình trạng khí hư bệnh lý, mùi hôi vùng kín, nấm phụ khoa, ngứa.

+ Điều trị triệu chứng tắc kinh, tắc vòi trứng.

+ Điều trị tạp khuẩn.

+ Tác dụng làm hồng và se khít vùng âm đạo cho phụ nữ sau sinh.

 Chị Nguyễn Thị Lan người sáng lập ra Ngọc Nữ Tâm Vương

Thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương có công dụng trị nấm

Đa phần người sử dụng thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương đều đang trong độ tuổi sinh sản. Tùy vào cơ địa cũng như lối sống sinh hoạt, ăn uống của mỗi người mà các công dụng trên được phát huy hiệu quả theo nhiều mức độ khác nhau. 

Chú ý khi sử dụng thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương

Bất kỳ loại thuốc nào cũng đều có những chú ý riêng trong quá trình sử dụng. Việc tuân thủ theo những chú ý mà nhà sản xuất đưa ra sẽ thúc đẩy quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn. Ngược lại, khi không nắm rõ được những chú ý này, bệnh nhân có thể sẽ vô tình khiến tình trạng bệnh của mình có diễn biến xấu hơn.

Với thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương, chị em trong quá trình sử dụng cần chú ý tới những điểm sau:

+ Kiêng quan hệ tình dục:

Trong thời gian đặt thuốc, âm đạo rất nhạy cảm việc quan hệ thô bạo có thể làm cho bệnh tình nghiêm trọng hơn. Không chỉ riêng sản phẩm Ngọc Nữ Tâm Vương mà bất kể 1 loại sản phẩm nào khi đặt cũng nên kiêng quan hệ tình dục để bệnh tình chuyển biến nhanh hơn. Trong trường hợp bất đắc dĩ có thể dùng bao cao su và nhẹ nhàng

+ Đối tượng chống chỉ định:

Ngọc Nữ Tâm Vương có 4 loại nên tùy theo từng đối tượng mà sử dụng loại thuốc khác nhau phù hợp với mức độ bệnh từng người.

+ Giữ sạch vùng kín:

Một trong những nguyên tắc buộc phải tuân thủ khi chữa trị các bệnh phụ khoa là chị em phải luôn giữ vùng kín trong tình trạng sạch sẽ, thông thoáng. Không nên sử dụng quần lót quá chật và nên vệ sinh vùng kín đều đặn hàng ngày. Bên cạnh đó, nếu đến ngày đèn đỏ bạn không nên đặt thuốc, sau khi hết kỳ kinh sẽ tiếp tục liệu trình điều trị.

 Ngọc Nữ Tâm Vương hiện đang là sản phẩm được chị em phụ nữ tin dùng

Bằng việc thuốc được bào chế từ những dược liệu thiên nhiên, tốt cho sức khỏe lại an toàn trong quá trình sử dụng nên chị em phụ nữ hãy cứ yên tâm sử dụng Ngọc Nữ Tâm Vương nhé.