Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Crossover cỡ C hoàn toàn mới ra mắt, cạnh tranh cùng Honda CR-V

Mới đây tại Trung Quốc, chiếc Chevrolet Trailblazer 2019 đã chính thức ra mắt, thuộc phân khúc Crossover cỡ C.

Chevrolet Trailblazer không quá xa lạ với thị trường Việt khi đang được phân phối chính hãng, tuy nhiên doanh số không quá khả quan. Mới đây, tại Trung Quốc phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe này đã ra mắt, hứa hẹn cạnh tranh cùng những đối thủ cứng cựa như Honda CR-V hay Mazda CX-5...

 Chevrolet Trailblazer 2019 lộ diện. 

Sức mạnh của Trailblazer 2019 đến từ khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,3 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực kết hợp hộp số biến thiên vô cấp CVT hoặc tự động 9 cấp.

Chevrolet Trailblazer 2019 có kích thước tổng thể với chiều dài 4.411 mm, rộng 1.808 mm, cao 1.633 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.640 mm.

Chevrolet Trailblazer 2019 sở hữu nhiều chi tiết ngoại thất giống với Blazer ở Mỹ với xu hướng dải đèn LED định vị ban ngày nằm trên, nối liền với lưới tản nhiệt và cụm đèn pha chính nằm dưới. Phía sườn xe nổi bật với bộ la zăng 17 inch sơn đen bóng và điểm nhấn màu đỏ.

Phần đuôi xe xuất hiện cụm đèn hậu nhỏ gọn và chi tiết màu đen bóng trên cản sau làm điểm nhấn. Đáng tiếc, nội thất của Chevrolet Trailblazer 2019 chưa được hãng công bố.

Theo dự kiến, Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ được liên doanh sản xuất bởi SAIC và GM Auto và bán ra vào tháng 7 tới. Giá bán chính thức cũng sẽ được đưa ra vào thời điểm bán ra thị trường.