Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bốn thực đơn giảm cân hiệu quả cho người béo phì

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ giảm cân. Dưới đây là 4 thực đơn giảm cân hiệu quả cho người béo phì.

Thực đơn giảm cân với trái cây

 

Ngày đầu tiên áp dụng chế độ giảm cân, bạn có thể ăn 100% các trái cây (ngoại trừ chuối) mà không cần phải thêm bất cứ thực phẩm nào khác. Trong trái cây có rất nhiều Calo và vitamin, vì thế cơ thể bạn sẽ không hề bị mệt mỏi với phương pháp giảm cân này.

Uống nước ép trái cây cũng rất tốt nhưng để tận dụng được chất xơ quý báu thì bạn nên ăn trực tiếp hơn và nhớ uống ít nhất 8 đến 10 ly nước/ngày nhé!

Thực đơn giảm cân với rau xanh

 

Bạn có thể ăn lượng rau củ tùy thích vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Một trong những loại rau củ bạn nên dung nạp cho cơ thể lúc này đó chính là bí đao, dưa chuột, cà rốt, củ đậu, bông cải xanh, rau diếp và bắp cải…đây là những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất.

Để có thể ăn được nhiều rau củ thì thay vì món luộc truyền thống bạn có thể chế biến chúng thành các món nộm hoặc salad.

Bạn cần uống từ 8 đến 10 ly nước/ngày để giúp giải trừ độc tố từ cơ thể và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Thực đơn giảm cân từ rau củ quả kết hợp

 

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây và rau củ (ngoại trừ chuối và khoai tây). Bạn có thể ăn các loại rau củ và trái cây như: mồng tơi, su su, lê, dưa chuột, măng cụt…

Hãy uống thật nhiều nước vì nó sẽ giúp bạn xoa dịu cơn đói.

Thực đơn giảm cân với cà chua

 

Loại quả duy nhất mà bạn có thể ăn trong ngày hôm nay là cà chua, bạn nên ăn từ 6 đến 7 quả cà chua/ngày. Lượng axit uric trong cơ thể bạn sẽ được tăng cường đáng kể nhờ vào thực đơn này. Hôm nay bạn cũng cần uống thêm nhiều nước hơn một chút (từ 10 đến 12 ly nước).

Bạn cần kết hợp hiệu quả các thực đơn giảm cân sao cho linh hoạt trong tuần, đồng thời bổ sung dinh dưỡng cần thiết, lành mạnh để có một vóc dáng cân đối nhé.