Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Làm rõ việc một học sinh lớp 2 bị đánh ở Nghi Lộc

Bước đầu nhà chức trách xác định, có trường hợp một học sinh lớp 2E Trường Tiểu học Nghi Phong (Nghi Lộc - Nghệ An) bị học sinh lớp 8 đánh khiến em này bị trầy xước ở mặt, lưng và vết bầm tím ở mắt.

Sự việc xảy ra vào chiều 22/4 tại Trường THCS Nghi Phong – Nghi Lộc. Nạn nhân là một học sinh học lớp 2 ở Trường Tiểu học Nghi Phong.

Ông Nguyễn Đình Ngọc – người dân ở ngay bên cạnh trường cho biết: Vào khoảng 15h , ông đang đi từ trong nhà ra thì thấy một cháu bé chạy về hướng nhà mình. Phía sau khoảng 3 – 4 mét có một học sinh nam mặc đồng phục chạy theo. Khi thấy ông Ngọc, nam sinh bỏ chạy

Ông Ngọc hỏi và được bé gái kể rằng: Vì trường Tiểu học đang xây nên học sinh lớp 5 phải học nhờ ở trường THCS ( bờ rào giữa hai trường bị đập). Đầu giờ chiều cháu bé sang chị (học lớp 5) chơi, sau khi trống đánh thì về. Lúc đi qua dãy hàng rào có hai anh học ở trường THCS “lôi ra bịt mồm không cho khóc, không cho kêu, ném qua bờ rào và đập”.

Thời điểm ông Ngọc gặp cháu bé, cô bé khá hoảng hốt nhưng vẫn nhớ được số điện thoại của mẹ. Ông Ngọc sau đó đã gọi điện cho gia đình và trực tiếp chở cháu bé đến trường.

 Trường Tiểu học Nghi Phong - nơi xảy ra sự việc đáng tiếc. Ảnh: SH

Liên quan đến sự việc này, cuối buổi chiều hôm nay Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghi Lộc cũng đã có văn bản báo cáo sự việc. Ông Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo nói rằng, sau khi sự việc xảy ra lãnh đạo Trường THCS Nghi Phong cũng đã thông báo với phòng. Bước đầu xác định, có trường hợp một học sinh lớp 2E Trường Tiểu học Nghi Phong bị một học sinh lớp 8C, trường THCS Nghi Phong đánh, phát hiện ban đầu em bị trầy xước ở mặt, lưng và vết bầm tím ở mắt.

Phòng GD-ĐT huyện đã chỉ đạo các trường phối hợp với gia đình, báo cáo chính quyền địa phương, công an huyện và kịp thời đưa em đến các bệnh viện khám, kiểm tra sức khỏe, đồng thời đến gia đình em thăm hỏi, động viên.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.