Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Văn Đức tự làm quà đặc biệt đến đám cưới Hùng Dũng

Trong ngày trọng đại của Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức không góp mặt vì lý do cá nhân. Anh tự tay làm và gửi tặng người đồng đội thân thiết bức tranh đặc biệt.

Hôm nay (23/4), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của câu lạc bộ Hà Nội tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp Triệu Mộc Trinh. Huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin là một trong số vị khách đặc biệt có mặt từ sớm để chung vui cùng tiền vệ sinh năm 1993.

Ngày trọng đại của Hùng Dũng còn có sự góp mặt của đồng đội ở CLB Hà Nội và nhiều tuyển thủ quốc gia. Riêng Phan Văn Đức vắng mặt vì lý do cá nhân. Tiền vệ của CLB SLNA đăng dòng trạng thái: “Vì việc cá nhân nên không thể dự tiệc cưới, nhưng vẫn kịp gửi món quà này tới anh và chị”.

Văn Đức viết tiếp: “Chúc anh và chị trăm năm hạnh phúc. Tự tay làm nên có phần đơn giản, hy vọng mọi người sẽ thích”.

 Phan Văn Đức viết trên trang cá nhân. 

Bức tranh của Văn Đức thể hiện sự hóm hỉnh khi Hùng Dũng trong màu áo đội tuyển VIệt Nam, đội mũ cối và cầm trên tay cúp vô địch AFF cầu hôn bạn gái. Còn hot girl Triệu Mộc Trinh trong bộ váy cưới vui vẻ nhận lời cầu hôn của Hùng Dũng.

Bên dưới bài đăng của Phan Văn Đức, cư dân mạng cảm phục tình cảm mà tiền vệ người Nghệ An dành cho người đồng đội ở tuyển quốc gia. Tài khoản Loan Nhi bày tỏ: “Anh rất khéo tay. Món quà đơn giản nhưng đẹp và ý nghĩa”.

Tài khoản Anh Đức nhắn nhủ: “Chỉ cần một món quà để thấy tình cảm Văn Đức dành cho Hùng Dũng lớn ra sao. Chắc chắn Hùng Dũng sẽ vui khi cầm trên tay bức tranh đặc biệt từ Đức cọt”.

 Hùng Dũng hạnh phúc bên Triệu Mộc Trinh. Ảnh: Đỗ Hải.

Trước đó chỉ 2 ngày, Hùng Dũng cùng CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Đeo băng đội trưởng và hoàn thành tốt nhiệm vụ làm chủ khu vực giữa sân, Dũng "Chíp" được phép nghỉ 2 ngày sau đó để chuẩn bị cho ngày vui trọng đại nhất cuộc đời anh.

Đỗ Hùng Dũng luôn được biết đến là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh thông báo sắp kết hôn trên mạng xã hội chỉ vài ngày trước khi chính thức lên xe hoa, khiến không ít đồng đội và người hâm mộ bất ngờ.

Cô dâu xinh đẹp trong ngày vui của Hùng Dũng là Triệu Mộc Trinh, 22 tuổi, quê ở huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) và đang học năm cuối tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Ảnh: Văn Đức