Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô giáo bị tố đánh học sinh lớp 4 bầm tím do không làm được bài

Cô giáo bị phụ huynh tố dùng thước gỗ đánh học sinh lớp 4 ở huyện Ea Hleo (Đắk Lắk) khiến em này bị bầm tím người.

Sáng 23/4, thầy Dương Kim Hồng – Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Huệ (trú xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo, Đắk Lắk) cho biết, lãnh đạo nhà trường sẽ có cuộc họp liên quan đến vụ việc cô giáo bị phụ huynh tố đánh học sinh lớp 4 bầm tím mông.

“Nhà trường đã nắm được một số thông tin. Hiện gia đình cháu bé và cô giáo chủ nhiệm dẫn cháu N. đi khám, chữa trị nên chưa thể thông tin cụ thể vụ việc. Sau khi cô giáo trở về chúng tôi sẽ yêu cầu cô làm tường trình và sẽ xét kỷ luật nếu có việc đánh học sinh bầm tím mông”, thầy Hồng nói.

 Cháu N. bị cô đánh bầm tím mông.

Anh Dương Chí Hiếu (trú huyện Ea Hleo, cha cháu N.) cho biết, chiều 22/4, bà nội đến trường Tiểu học Nguyễn Huệ đón hai anh em N về nhà. Sau đó, người em phát hiện mông của N. bị bầm tím nên mách lại với bà.

“Bà nội có gặng hỏi nhưng N. không nói. Chúng tôi đã liên hệ với cô giáo và vợ chồng cô đã đến nhà tôi, thừa nhận trong lúc kiểm tra bài, N. không làm được nên đã dùng thước bằng gỗ đánh vào mông”, anh Hiếu nói và cho biết, do thấy cô giáo xin lỗi không thành khẩn nên gia đình đã làm đơn gửi nhà trường để yêu cầu làm rõ vụ việc.

"Cô giáo đánh học sinh như vậy là quá tàn nhẫn. Con gái tôi rất ngoan hiền. Cháu không làm được bài thì phải hướng dẫn, chứ cô giáo không thể dạy dỗ học sinh kiểu đánh bầm dập như vậy. Cô giáo có lỗi nhưng nói kiểu qua loa, không hề có thành ý. Tôi rất mong cơ quan chức năng xử lý để răn đe cho mọi giáo viên khác", anh Hiếu bức xúc nói.

Được biết, tại bệnh viện, sau khi khám vết thương của N, bác sĩ đã có kết luận về vết thương nhưng không cho biết rõ về tỷ lệ thương tật.