Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ đôi Royal Enfield 650 Twins ra mắt Việt Nam, giá từ 173 triệu đồng

Bộ đôi được xe mô tô Royal Enfield chính thức được giới thiệu sau hơn 1 năm thương hiệu này có mặt tại Việt Nam.

 Bộ đôi Royal Enfield 650 Twins chính thức được giới thiệu, giá từ 173 triệu

Hãng mô tô danh tiếng Royal Enfield vừa chính thức giới thiệu bộ đôi 650 Twins được chờ đợi nhất tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, cặp song sinh Continental GT 650 Twin và Interceptor INT 650 Twin đã có mặt tại Việt Nam với mức giá khởi điểm lần lượt từ 173 triệu và 180 triệu đồng. Ngoài việc giới thiệu bộ đôi kể trên thì Royal Enfield cũng chính thức đưa vào vận hành đại lý bán hàng và sửa chữa của hãng tại Hà Nội. Đây là địa điểm bán hàng và dịch vụ thứ 2 của thương hiệu này tại Việt Nam.

Sự ra mắt của Continental GT 650 và Interceptor INT 650, đánh dấu sự hồi sinh của động cơ hai xi-lanh, cũng báo hiệu sự khởi đầu cho việc mở rộng toàn cầu của thương hiệu mô tô danh tiếng này. Bộ đôi mới được trang bị động cơ xi lanh đôi công suất hơn 47 mã lực. Theo nhà sản xuất động cơ có mô-men xoắn liền mạch ở tốc độ vòng tua khá thấp chỉ 2500 vòng / phút cho phép tiến trình trơn tru và ổn định mà không cần liên tục đổi số. Với việc khung gầm được phát triển tại Trung tâm Công nghệ Vương quốc Anh của Royal Enfield cùng kĩ sư chế tạo khung xe đạp thể thao huyền thoại Harris Performance cũng giúp bộ đôi này có khả năng vận hành đặc biệt vượt trội.

Phát biểu tại buổi ra mắt Royal Enfield Twin, ông Vimal Sumbly, Giám đốc của Royal Enfield khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Royal Enfield đã có một hành trình tuyệt vời trong hơn một thập kỷ qua, doanh số bán hàng tăng từ 50.000 chiếc trong năm 2010 lên đến hơn 820.000 chiếc vào năm 2018. Sự tăng trưởng chưa từng có này là kết quả của việc tập trung vào chế tạo những chiếc mô tô mang lại sự hấp dẫn từ chính vẻ đẹp đơn giản của nó. Lấy yếu tố hiện đại làm cốt lõi và xây dựng một hệ sinh thái vững mạnh từ hành trình của mỗi cá nhân cũng như cách họ thể hiện đến những người xung quanh, chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu dòng xe Interceptor INT 650 và Continental GT 650. Twins thật sự là dòng xe toàn cầu đầu tiên của chúng tôi và sẽ đóng một vai trò chiến lược trong việc chào đón những chủ xe Royal Enfield tiếp theo tại Việt Nam và trên toàn thế giới”.

 Thiết kế phần đầu của Royal Enfield Twins60

Cả hai chiếc mô tô đều đi kèm với một loạt phụ kiện chính hãng từ Royal Enfield cũng như trang phục được lấy cảm hứng từ thập niên 60, phản ánh chính xác bối cảnh văn hóa và thời đại của những chiếc mô tô này. Chúng bao gồm áo khoác Clymer và Spirit, một loạt áo phông, mũ bảo hiểm, giày cao cổ, giày cao đến mắt cá chân, quần jean Cordura hay Găng tay Streetborn. Loạt phụ kiện này vừa mạng đậm phong cách cổ điển lại phù hợp với những tính năng hiện đại của chiếc xe.