Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chàng Grab với tấm biển quảng cáo 'đã tốt nghiệp Đại học' khiến cư dân mạng vừa cười vừa thương

Một anh chàng tài xế grab đã vận dụng "IQ vô cực" của mình để sáng tạo nên bảng quảng báo có "1 0 2" đánh vào tâm lý khách hàng, khiến cộng đồng mạng được một phen "cười ra nước mắt".

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh một anh chàng chạy grab với chiêu quảng cáo bá đáo và ấn tượng, đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Đăng kèm hình ảnh này là một dòng chia sẻ đầy “chua xót”: “Vừa bắt được anh Grab, uy tín lắm chúng mày ạ.

Đấy, học nhiều để rồi làm gì, ngoài việc tạo dựng niềm tin cho khách hàng ra thì có làm được cái gì đâu”.

Theo đó, một anh chàng xe ôm công nghệ đã vận dụng “IQ vô cực” của mình để sáng tạo nên cách cạnh tranh với các tài xế xe ôm khác, đánh vào tâm lý khách hàng để quảng báo cho dịch vụ của mình.

Sự an toàn trong mỗi chuyến đi luôn là điều khiến nhiều người quan tâm nhất. Nắm bắt được tâm lý của các “thượng đế” nên chàng tài xế grap này đã dán hẳn dòng chữ quảng cáo, lên phía trước đầu xe của mình: “Đã tốt nghiệp ĐH Giao thông vận tải, hãy yên tâm giao tính mạng của bạn cho tôi.”

 Chàng grap với cao slogan độc đáo. Nguồn: Beatvn.

Ngay sau khi đăng tải, vài viết đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận dí dỏm của cư dân mạng.

Tài khoản T.M hóm hỉnh bình luận: “Anh yên tâm. Em có bằng kế toán. Tiền anh cứ gửi tiền mặt em sẽ chuyển khoản sang tài khoản ngân hàng đứng tên em. Chắc chắn chỉ có thặng dư chứ không có khấu hao ạ”

“Mình tốt nghiệp Tài chính ngân hàng, thế mà chả ai tin giao ví tiền cho mình giữ thế nhỉ!“, T.A chia sẻ.

Bên cạnh đó, dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng cũng có một số người cảm thấy “thương xót” với anh chàng grap này. Bởi phải tốn biết bao công sức ngồi trên ghế nhà trường, nhưng đến khi tốt nghiệp mà vẫn phải đi chạy grap mưu sinh.

Tài khoản N.Q.H bình luận: “Khi còn đi học sinh viên chạy grap có thêm thu nhập đỡ gánh nặng cho gia đình, đến khi ra trường vẫn grap vì chưa tìm được việc làm đúng với chuyên nghành của mình.”

“Đọc xong dòng chữ ấy tự nhiên lại thấy chạnh lòng ghê… Đổ bao nhiêu công sức, tiền bạc và cả sự kì vọng vào giảng đường đại học, ấy thế mà ra trường vẫn phải chạy grap”, tài khoản H.L chia sẻ