Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ

May mắn bốc được biển số lục quý 9 cực độc, chủ nhân đội giá chiếc xe ga Honda SH lên gần 2 tỷ đồng khiến làng xe hai bánh Việt phải choáng váng.

Honda SH chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11 năm 2009 và đến nay đã trở thành mẫu xe được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thông thường những chiếc xe Honda SH biển số đẹp, độc, ý nghĩa thường được chủ nhân đội giá lên rất nhiều lần vẫn rất thu hút người mua đặc biệt là khách hàng đại gia. Bởi theo quan niệm xe có đắt tiền đến đâu thì vẫn sẽ có chiếc thứ hai trên thế giới, chỉ có biển số xe là duy nhất.

Mới đây, một chiếc xe Honda SH đời mới 2019 được bán với giá khủng lên đến gần 2 tỷ đồng khiến làng xe hai bánh Việt phải choáng váng. Sở dĩ có giá đắt đỏ như vậy bởi xe sở hữu biển lục quý 9 cực độc có 1-0-2 tại Việt Nam.

Anh Đào ở Sài Gòn là chủ xe cho biết: "May mắn bấm được biển số 5 số 9 cực độc và nhanh chóng chiếc xe SH nhập Ý đời 2019 chưa đổ xăng được định giá lên đến 2,3 tỷ".

Theo anh Đào, biển số xe là ngũ quý 9 nhưng vì đầu số 59 của Sài Gòn nên biển số này nhân lên thành lục quý 9. Trong giới chơi xe biển số độc, lục quý 9 là bộ số hàng hiếm thậm chí độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Biển số này có ý nghĩa là đỉnh lục trường cửu nên có giá đắt cũng rất dễ hiểu.

Được biết, ngay khi rao bán với giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) đã có nhiều đại gia muốn ngả giá, sở hữu chiếc xe biển khủng này.

 

 

 Honda SH lục quý 9 trước đó được rao giá 2,3 tỷ. 

 Honda SH lục quý 9 trước đó được rao giá 2,3 tỷ. 

Theo đó, chiếc xe đã được bán với giá gần 2 tỷ đồng cho một vị đại gia giấu tên ở Sài Gòn.

 Ngoài chiếc Honda SH lục quý 9 cửa hàng anh Đào còn có nhiều chiếc SH khác sở hữu biển ngũ quý hàng hiếm.

Không chỉ sở hữu SH biển lục quý giá kỷ lục,trong cửa hàng của anh Đào còn có nhiều nhiều chiếc SH biển ngũ quý khác trị giá hàng trăm triệu đồng. Trong đó, chiếc SH ngũ quý 5 giá 600 triệu cũng thuộc dạng hàng độc nhiều người mơ ước có được.

Anh Đào cho biết, chiếc SH ngũ quý 5 này là do anh mua lại từ 1 đại gia ở quận 12, TPHCM.

  Honda SH ngũ quý 5 giá 600 triệu. 

Điều đáng nói là chiếc xe ngũ 5 này là xe cũ đăng ký từ năm 2011, được giới thiệu là xe nguyên bản, còn zin 100% và có số máy 107. 

  Honda SH nhập Ý ngũ quý 2. 

Hay chiếc Honda SH150 nhập ý số máy 106, đăng ký năm 2011 biển số ngũ quý 2 cũng có giá khá "chát" lên tới 535 triệu đồng của anh Đào cũng rất hot.