Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau 3 tuần Anh Vũ mất, NSND Hồng Vân tưởng nhớ đàn em khiến không cầm nước mắt

Người hâm mộ khó kìm được xúc động khi NSND Hồng Vân làm điều xúc động tưởng nhớ đàn em, đồng thời chia sẻ clip bất ngờ đúng trước 1 tháng khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời.

 Mâm cơm cúng giản dị mà NSND Hồng Vân chuẩn bị cho Anh Vũ gây xúc động.

Tròn 3 tuần nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, NSND Hồng Vân làm mâm cơm cúng anh tại sân khấu kịch. Cách tưởng nhớ đàn em của NSND Hồng Vân tuy giản dị nhưng khiến nhiều người không ngăn được nước mắt.

Hồng Vân nghẹn ngào: “Anh Vũ ơi chắc em sẽ vui lắm vì ai cũng nhớ tới em... Hôm nay là thất thứ 3 của em đúng vào hôm mình diễn vở ‘Cưới Dùm’ nè, vai diễn trong vở này là vai diễn đỉnh cao của bé Vũ và nó gắn liền với em gần 20 năm trời, sân khấu có làm mâm cơm cho em, gỏi gà, cháo gà đúng món em thích, về nhà ăn nha em rồi nhớ phù hộ cho sân khấu sáng đèn nha chưa...”.

 

Tình cảm mà NSND Hồng Vân dành cho đàn em từ khi anh nằm xuống khiến người hâm mộ nể phục. Ngay khi biết tin Anh Vũ qua đời, NSND Hồng Vân đã gạt nỗi đau và đứng ra kêu gọi quyên góp sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè và khán giả để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam.

Sau 3 ngày, NSND Hồng Vân đã tới trao tận tay cho mẹ nghệ sĩ Anh Vũ 668 triệu đồng. Toàn bộ sự việc được cô quay lại bằng video và đăng tải công khai lên trang cá nhân.

Cũng trong cuộc trò chuyện với mẹ và em gái nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân gây xúc động khi tiết lộ rất nhiều khán giả đã gửi tiền ủng hộ. Trong đó, có một em bé vì không có tiền nhưng vẫn gửi 42 nghìn đồng để giúp cho chú Vũ. Rất nhiều khán giả vì tấm lòng và sự thương mến với nghệ sĩ Anh Vũ mà góp những số tiền từ 50 nghìn đồng, 100 nghìn đồng và 200 nghìn đồng.

 NSND Hồng Vân ôm chặt di ảnh Anh Vũ, nghẹn ngào: “Vũ ơi! Em về tới nơi rồi nè. Chị em mình cùng lấy đồ và về chùa nghe em”.

Liên tục trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân thường xuyên cập nhật tin tức chính thống tới người hâm mộ. Cô cũng là người ra tận sân bay đón thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đồng thời tận tay mở vali của Anh Vũ được gửi từ Mỹ về.